ญาญ่าญิ๋ง และ ชมพู่ อารยา ในลุค Red Carpet พรมแดงเมืองคานส์ ในวันที่ 2

 

ญาญ่าญิ๋ง และ ชมพู่ อารยา ในลุค Red Carpet พรมแดงเมืองคานส์ ในวันที่ 2

 

อีกหนึ่งชุดของ ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ในชุดไทยประยุกต์จาก Surface โชว์ความงามอย่างไทยด้วยผ้าไหมสีเขียวมรกตลายวิจิตร ณ เทศกาลงานหนังเมืองคานส์ในรอบพรีเมียร์ ‘Only God Forgives’ ที่ The 66th Annual Cannes Film Festival

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต  ในชุดจากแบรนด์หรู  Salvatore Ferragamo ดูเธอจะอินกับ เทรนด์การแต่งตัว จากภาพยนตร์  The Great Gatsby เอามาก สาวชมปรากฎโฉมย้อนยุคอย่างงดงามนี้ใน พรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ รอบ  ‘All Is Lost’ Cannes Film Festival Premiere

โดยทั้ง 2 ลุค 2 ชุดพรมแดงของสาวชมพู่ อารยา ติดอันดับชุดสวย ในคอลัมน์ The Cannes Report เพื่อรายงานจากการรวบรวมลุคสวยๆ งามๆ จาก เทศกาลหนังเมืองคานส์ บนเว็บไซต์  Style.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ในเครือ Vogue US

นอกจากนั้น  Catherine Kallon blogger ชื่อดังจากเว็บ Red Carpet Fashion Awards จะเขียนชมการปรากฎตัวบนพรมแดงที่ 2013 Cannes Film Festival ของ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในชุด Zac Posen ว่าสวยงามดั่งเจ้าหญิงจากเทพนิยาย

ส่วน Stylebistro เว็บไซต์ E-Magazine ชื่อดังของสหรัฐฯได้จัดให้ Look ในชุด Zac Posen ดังกล่าวของชมพู่เป็น 1 ในลุคที่สวยจนแทบจะหยุดหายใจ ซึ่งในลิสต์ดังกล่าวมีทั้ง Emma Watson, Doutzen Kroes, Jessica Chastain, Carey Mulligan และ Milla Jovovich ด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...