น่ารักจัง! บริษัทญี่ปุ่นปล่อยรูปซูชิแมว โปรโมทเกมมือถือ

 

 

 

น่ารักจัง! บริษัทญี่ปุ่นปล่อยรูปซูชิแมว โปรโมทเกมมือถือ

 

 

 

           คนรักแมวต้องกรีดร้อง!! บริษัทพัฒนาแอพพลิเคชั่นเกมของญี่ปุ่น เปิดตัวภาพคอลเลคชั่นซูชิแมวสู่สายตาชาวโลก โปรโมทเกมใหม่สุดน่ารัก “Neko Zushi”

           เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า Tange & Nakimushi Peanuts บริษัทพัฒนาแอพพลิเคชั่นจากญี่ปุ่น เปิดตัวภาพคอลเลคชั่นซูชิแมวสุดน่ารัก โปรโมทแอพพลิเคชั่นเกมในสมาร์ทโฟน และตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกเป็นอย่างมาก



           โดยภาพคอลเลคชั่นดังกล่าว เป็นภาพที่ทางบริษัทจับแมวน่ารัก หลากสีมานั่งจ๋องถ่ายรูป จากนั้นนำไปตัดต่อในโฟโต้ชอป ให้ได้ภาพซูชิแมวสำหรับโปรโมทแอพพลิเคชั่นอย่างที่เห็น ซึ่งก็นับว่าผลงานภาพซูชิแมวแต่ละหน้า ตัดต่อออกมาน่ารักน่ากินสุด ๆ อ๊ะ.. แต่เห็นสายตาของเจ้าเหมียวแต่ละตัวแล้ว ต่อให้เป็นซูชิมาวางตรงหน้าจริง ๆ ก็คงกินไม่ลงกันหรอกเนอะ

           ไม่ เพียงแค่นั้น ทางบริษัทยังทำคลิปวิดีโอออกมาอีก 2 ตัว เพื่อเป็นการโปรโมทแอพฯ เกมนี้ด้วย โดยเล่ากันเป็นตุเป็นตะว่าด้วยเรื่องของซูชิแมวที่มีมาแต่สมัยโบราณนู่นแน่ะ เรียกว่าเป็นการโปรโมทเกมแบบเปิดตัวยิ่งใหญ่ กะดึงดูดความสนใจจากคนรักแมวทั่วโลกเลยทีเดียว

           อย่าง ไรก็ดี สำหรับคนรักแมวคนไหนที่แอบเป็นห่วงว่าทางบริษัทเอาเจ้าเหมียวมาทรมานเพื่อ ให้ได้ภาพซูชิแมวเซตนี้ออกมานั้น ก็สบายใจได้เลยจ้า เพราะเขายืนยันว่าน้องเหมียวทุกตัวได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญ ด้านการเลี้ยงสัตว์ และไม่มีน้องเหมียวตัวไหนได้รับอันตรายแต่อย่างใดเลย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...