เอ็มมา วัตสัน คอนเฟิร์ม รับบทโฉมงามจาก Beauty and the beast

 

 

 

เอ็มมา วัตสัน คอนเฟิร์ม รับบทโฉมงามจาก Beauty and the beast

 

 

เพียงแค่แวบแรกที่เห็นเธอในบทแม่มดน้อยเฮอร์ไมโอนี่จากภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter หลาย ๆ คนก็คงเดาได้แล้วล่ะว่าหนูน้อยหน้าตาน่ารักคนนี้ ต้องเติบโตขึ้นมาเป็นสาวสวยได้อย่างแน่นอน เพราะเธอฉายแววความสวยมาตั้งแต่เด็กแล้ว และก็เป็นจริงอย่างว่าเสียด้วย เพราะปัจจุบันโพลความงามต้องมีชื่อของ เอ็มมา วัตสัน (Emma Watson) ติดอันดับกับเขาด้วยทุกครั้งไป

และตอนนี้ความงามของเธอก็โดดเด่นถึงขนาดเตะตาผู้กำกับ กิลเลอร์โม เดอ โทโร่ (Guillermo del Toro) ให้เลือกเธอมาเป็นโฉมงามหรือเบลล์ นางเอกนิทานที่คนรู้จักกันดีเรื่อง Beauty and the beast เลยทีเดียว โดยสาวเอ็มมายืนยันข่าวนี้ออกมาด้วยตัวเอง ขณะที่อยู่ในงาน Cannes Film Festival เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง The Bling Ring

ซึ่งเรื่องราวเทพนิยายสุดคลาสสิกนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ เบลล์ หญิงสาวชาวบ้านธรรมดา ๆ ที่พ่อของเธอดันถูกเจ้าอสูรร้ายจับตัวไป ทำให้เบลล์จำต้องไปอาศัยอยู่กับอสูรเพื่อแลกกับการปล่อยพ่อของเธอเป็นอิสระ อย่างไรก็ดี อสูรไม่ใช่สัตว์ร้ายอย่างที่ใครคิด ๆ แต่เขาคือเจ้าชายที่ถูกแม่มดสาปจากความเห็นแก่ตัวในอดีตนั่นเอง และทางเดียวที่จะล้างคำสาปได้ก็คือการมีรักแท้กับใครสักคนนั่นเอง ซึ่งเขาเชื่อว่าเบลล์นั้นน่าจะเป็นผู้หญิงที่จะเข้ามาเปลี่ยนชีวิตของเขาได้

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวเทพนิยายที่เรารู้จักกันดี โดยเฉพาะกับเวอร์ชั่นการ์ตูนของดิสนีย์ กลายมาเป็นภาพยนตร์แบบนี้แล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะยังคงความคลาสสิกไว้ได้หรือเปล่า หรือถูกดัดแปลงให้มีกลิ่นอายแบบหนังยุคใหม่มากขึ้น ซึ่งเราก็คงต้องติดตามกันต่อไป แต่ที่แน่ ๆ การที่ เอ็มมา วัตสัน ถูกวางตัวไว้ให้เป็น เบลล์ สาวสวยนางเอกของเรื่อง คงทำให้ใคร ๆ ไม่สามารถปฏิเสธความงามของโฉมงามเวอร์ชั่นนี้ได้เลยทีเดียว

 

 

ที่มา : popcornfor2

17 พ.ค. 56 เวลา 18:08 9,177 4 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...