มือแฮกเว็บสำนักนายกฯ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เผยถูกใส่ร้าย

 

 

 

 

มือแฮกเว็บสำนักนายกฯ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เผยถูกใส่ร้าย

 

 

เมื่อเวลา 16.30 น.วันนี้ 9 พฤษภาคม 56 ภายหลังที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ผู้เข้าไปแฮ็กเว็บไซต์สำนักนายกรัฐมนตรีมาว่า ขณะนี้รู้ตัวแล้วว่าเป็นคนนครศรีธรรมราช อายุ 29 ปี บ้านอยู่ อ.เมือง นครศรีธรรมราช ขณะนี้กำลังรวบรวมหลักฐานออกหมายจับอยู่นั้น ล่าสุดมีการปล่อยภาพมือแฮกคือ นายณรงค์ฤทธิ์ สุขสาร อยู่บ้านเลขที่ 114 ม.3 ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว

พบนางสาคร สุขสาร อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่หลังดังกล่าว จึงได้สอบถาม ทราบว่าเป็นมารดาของนายณรงค์ฤทธิ์จริง ตอนนี้นายณรงค์ฤทธิ์ หรือ น้องเล็ก ไม่ได้อยู่ที่บ้านทำงานอยู่ที่ กทม. บริษัทคอมพิวเตอร์แถวรัชดา ซึ่งเป็นบริษัทของพี่โดม เพื่อนซึ่งรู้จักกันทางอินเตอร์เน็ต เพิ่งชวนไปทำงานเมื่อต้นปี 2556 ที่ผ่านมา แต่ละเดือนจะน้องเล็กส่งเงินมาให้แม่เดือนละ 4-5 พันบาท เพื่อมาเลี้ยงดูแม่และยายซึ่งป่วยมาก

“น้องเล็กอายุ 29 ปี น้องเล็กเป็นเด็กดี นิสัยน่ารัก ว่านอนสอนง่าย น้องเล็กเรียนทางด้าน วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ จาก ม.จันทรเกษม เป็นเด็กที่เก่งมาก เรียนยังไม่จบเลย เหลืออีก 9 หน่วยกิตก็จะจบแล้ว น้องเล็กเก่งคอมมาตั้งแต่เด็ก เล่นเกมส์มาก จนรู้เรื่องเกี่ยวกับเกมส์ต่างๆและคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี ตอนที่เลิกเรียนจาก ม.จันทร์เกษมก็กลับมาอยู่บ้านเปิดร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ สอนคอมพิวเตอร์ ลูกเป็นเด็กดี”

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อมานางสาครจึงโทรศัพท์ไปคุยกับนายณรงค์ฤทธิ์ ใช้เวลาคุยกว่า 2 นาที ซึ่งนางสาครเล่าว่า น้องเล็กบอกแม่ว่าตนเองบริสุทธิ์ถูกใส่ร้าย น้องเล็กทะเลาะกับทีมแฮกเลยถูกใส่ความ แม่ไม่ต้องห่วงช่วงเวลาที่แฮกข้อมูลสำนักนายกฯนั้น น้องเล็กกำลังทำงานอยู่ มีหลักฐาน ขอให้แม่สบายใจ

ผู้สื่อข่าวรายงาน ต่อมานายณรงฤทธิ์ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ตอนนี้ตนเองกำลังทำงานอยู่ ทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว ขอปฎิเสธกับเรื่องทั้งหมด ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานอยู่ ยืนยันว่ายังไม่ได้หนีไปไหน แต่เหตุที่ตนเป็นผู้ต้องสงสัยเพราะตนทะเลาะทีมแฮก เลยถูกโยนความผิดมาให้

“ผมกำลังทำงาน ข่าวที่ออกมาว่าผมได้รับเงิน 30 ล้าน จาก ปชป.ไม่เป็นความจริง หากได้เงินป่านนี้ครอบครัวผมสบายแล้ว ผมกำลังรวบรวมหลักฐานที่จะต่อสู้ ตอนนี้ผมกำลังอยู่กับกลุ่ม ปตท. และมีทีมที่ปรึกษา กำลังจะคุยกันเรื่องงาน ขอปรึกษาก่อนแล้วจะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง ไม่ต้องการขอความช่วยเหลือจากใคร ยืนยันผมไม่ได้ทำอย่างแน่นอน”

ที่มา มติชนออนไลน์ ข่าวด่วนวันนี้ ข่าวเด่นวันนี้  ข่าวใหม่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...