ตำรวจไร้น้ำใจไม่ช่วย! ทั้งที่โดนปล้นโดนตีจนเลือดอาบ บอกคนละพื้นที่!!!!!

 

 

 

 

ตำรวจไร้น้ำใจไม่ช่วย! ทั้งที่โดนปล้นโดนตีจนเลือดอาบ

บอกคนละพื้นที่!!!!!

 

 

 

 

สังคมมันอยู่อยากขึ้นจริง ๆ เมื่อเฟสบุ๊ค I Support PM Abhisit  Bow Rsu ได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยคนใช้ห้องน้ำปั๊มในเวลากลางคืน

โดย เรื่องเกิดคืนวันที่ 4 พ.ค. เวลาตี 2 พี่ชายเราแวะปั้มเพื่อทำธุระส่วนตัว และมีชาย 4 คน เดินตามเข้ามาแล้วใช้อิฐทุบ แล้วรุมปล้นทรัพย์พี่ชาย แบบไม่ตั้งตัว ทั้งๆ ที่ในปั้มมีเด็กปั้มและเป็นปั้มที่มีโลตัสเอ็กเพรส

แต่ที่ยิ่งเสียความรู้สึกกว่าคือ ตอนโดนปล้นเดินเลือดอาบออกมา เด็กปั้มไม่ถามหรือให้ความช่วยเหลืออะไรเลย แต่เป็นแท็กซี่ใจดีพาไปส่งที่โรงพัก ให้ยืมโทรศัพท์โดยที่ไม่คิดเงิน

ยิ่งแย่ไปกว่านั้น พอถึงโรงพัก สน.ประตูน้ำจุฬา ไม่ทำอะไรเลยบอกไม่ใช่พื้นที่เขา ให้ไปแจ้งที่สน.ดอนเมือง ถามแค่ว่ามีเงินนั่งแท็กซี่ไหม ทั้งที่พึ่งโดนปล้นมา แต่ตำรวจก็ไม่ไปส่ง ต้องรอจนญาติมาจึงไปแจ้งความที่ สน.ดอนเมือง กว่าทุกอย่างจะเสร็จก็ 6 โมงเช้า

ทั้งๆ ที่ ตำรวจสน.ประตูน้ำจุฬา ควรจะวอสกัดรถให้ตั้งแต่ตี 2 หรือทำอะไรให้ในขั้นตอนแรกบ้าง ตอนนี้ผ่านมาหลายวันคดียังไม่มีความคืบหน้า ทั้งๆ ที่เป็นคดีอุกฉกรรจ์ ถึงฝากเตือนเพื่อนๆให้ระวังกันด้วย ที่เกิดเหตุ ปั้มเอสโซ่ที่มีโลตัสเอ็กเพรส เลยสะพานใหม่มาก่อนถึงอนุสรณ์สถานแห่งชาติ

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...