มหกรรมดนตรี Hic & Tist # 2 (Carnival on the beach)

 



          หลังจากที่รอคอยกันมาเกือบปี วันนี้มหกรรมดนตรี Reggae-Ska ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในใต้ฟ้าเมื

องไทยก็ได้ กลับมาอีกครั้ง โดยการจับมือของ SINGHA Corporation และบริษัท แมกซ์มีเดีย แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด  ที่จะร่วมกันรังสรรค์งานมหกรรมดนตรี Reggae-Ska แบบล้วนๆ ที่ทั้งยาวนาน และยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ อย่างงาน  Hic & ®Tist # 2 (Carnival on the beach) และเช่นเคยกับคราวที่แล้วสำหรับสถาน ที่ระเบิดความ hic จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ นอกจากชายหาดแหลมแม่พิมพ์ จ.ระยอง นั่นเอง โดยเลือกเอาวันที่ 6 มีนาคม 2553 เป็นวันดีเดย์ประกาศศึกด วลความมันส์กันตั้งแต่ 15.00 น.ต่อเนื่องกันไปแบบยาวๆจนถึงตอนรับแสง แรกเช้าวันใหม่และเสียงคลื่นจากท้องทะเลลูกแรกของวันที่ 7 มีนาคมเลยทีเดียว

          สำหรับศิลปินที่จะมาร่วมดวลอารมณ์ hic ในปีนี้ก็รับรองว่า...ไม่น้อยหน้ากว่าปีก่อนอย่างแน่นอน เพราะเราได้ตัวพ่อตัวแม่วงดนตรี Reggae-Ska เมืองไทยมาร่วมงานในครั้งนี้ถึง 16 วง นำทีมโดย T-Bone , Kai+Jo Brothers , Ta Mone Band , Mocca Garden , Deep O Sea , Gold Red , Jofax , The Supper Glasses Ska Ensemble , Madagascar 11 Circle , Ska Chance , Reggae Village one , เพลิน พรมแดง , Somrom Band รวมไปถึงวงเรคเก้สกาน้องใหม่หน้าใหม่อีกเพียบบบ  และสิ่งที่จะทำให้งานในปีนี้แตกต่างจากปีที่แล้ว ก็อยู่ที่มหกรรมดนตรีของเรา จะเข้าไปอยู่ในบรรยากาศชิวๆ สไตล์จิ๊กโก๋จิ๊กกี๋งานวัด ซึ่งภายในงานคุณจะได้พบกับเครื่องเล่นสวน สนุกและเกมงานวัดสุดอลังการ ส่วนใครที่เป็นห่วงว่าจะหาของอร่อยๆ ทานได้ยากลำบากนั้น ก็หายห่วงได้เลย เพราะเรามีร้านอาหารและเครื่องดื่ม มากมาย คอยให้บริการคุณตั้งแต่ประตูเข้างานเปิด...จนถึงส่งคุณขึ้นรถ กลับบ้านเลยทีเดียว หากมองไปที่อีกด้านของงาน คุณก็จะได้พบกับร้านค้าจากศิลปินชื่อดังที่คุณชื่นชอบ หรือจะเป็นพ่อค้าแม่ขายจากหลากหลายร้านค้าทั่วประเทศ มาจำหน่ายขายของเริ่ดๆ เก๋ๆ ตามสไลต์ Regga  e-Ska ให้คุณเลือกซื้อกลับบ้านไปซักคนละชิ้นสองชิ้น อีกด้วย

          สำหรับบัตรเข้างานครั้งนี้อยู่ที่ใบละ 500 บาทเท่านั้น นับว่าถูกเหลือเกินเพราะหากนำเงินจำนวน 500 บาทมาหารด้วยจำนวนวงศิลปินที่เล่นในครั้งนี้อยู่ที่วงละ 30 กว่าบาทนั้นเอง ซึ่งก็คงจะหาที่ไหนที่ถูกกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ส่วนทางด้านการเดินทางสู่แหลมแม่พิมพ์ นั้นก็สามารถมาได้หลากหลายเส้นทาง ตั้งต้นที่ตัวเมืองระยอง แล้วจะเข้าทางบ้านเพ(ท่าเรือเกาะเสม็ด)ก็ได้ หรือใครอยากจะเข้าทาง อ.แกลง ก็ไม่ผิดกติกาเช่นกัน แต่ถ้าใครไม่มีรถส่วนตัว ก็แนะนำว่าให้ขึ้นรถทัวร์สายแหลมแม่พิมพ์ โดยขึ้นได้ที่สถานีขนส่งเอกมัย หรือถ้าหากสะดวกลงที่ตัวเมืองระยอง ก็สามารถขึ้นรถได้ที่หมอชิตใหม่ เอกมัย และสายใต้ใหม่(ตลิ่งชัน) นอกจากนี้ก็ยังมีรถทัวร์จากหลากหลายจังหวัดทั่วทุกภูมิภาคมุ่ง หน้าสู่ จ.ระยอง อาทิ เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก อุบลราชธานี นคราชสีมา นครพนม เลย หรือแม้กระทั่งรถทัวร์จากเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี ก็มีวิ่งตรงต่อเดียวมา จ.ระยอง เช่นเดียวกัน  พอลงรถทัวร์แล้วก็ต่อร ถสองแถวมาลงที่บริเวณหน้างาน นับว่าสะดวกเป็นอย่างยิ่ง

 
http://entertain.enjoyjam.net/forum/index.php/topic,8151.msg15778/topicseen.html#new

#มหกรรมดนตรี
Dodeeja
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
2 มี.ค. 53 เวลา 19:07 3,999 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...