2PM เติบโตเต็มที่-เซ็กซี่เต็มขั้น! ในทริลเลอร์อัลบั้มใหม่

 

2PM (ทูพีเอ็ม) บอยแบนด์สุดฮอตของวงการเพลงเกาหลี เปิดตัวทริลเลอร์ ไตเติ้ลซอง รวมทั้งรายชื่อเพลงของอัลบั้มชุดที่สาม GROWN ของพวกเขา เผยความเติบโตอย่างเต็มเปี่ยม  

 

 

 

 

ก่อนที่บอยแบนด์ K-POP สุดฮอต วง 2PM (ทูพีเอ็ม) จะคัมแบ็คอย่างเต็มรูปแบบด้วยอัลบั้มภาษาเกาหลีชุดที่สามของพวกเขาในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้  JYP Entertainment ต้นสังกัดของ 2PM ก็ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ชุดนี้ออกมาแล้ว

 

สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ของ 2PM ซึ่งจะใช้ชื่อว่า GROWN จะประกอบด้วยบทเพลงทั้งหมด 12 เพลง ซึ่งนอกจากวง 2PMจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังของวงการเพลงเกาหลีแล้ว เหล่าสมาชิกยังได้แสดงความสามารถด้านการประพันธ์ ไม่ว่าจะเป็น จุนโฮ, จุนเค, ชานซอง รวมทั้ง แทคยอน ที่มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร๊พมากถึง 6 เพลง

 

“อัลบั้มใหม่ชุดนี้จะแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของเหล่าสมาชิก 2PM ที่ได้เผยความสามารถในการเป็นศิลปินอย่างเต็มรูปแบบ พวกเขาเติบโตเป็นทั้งนักร้องและนักประพันธ์ในเวลาเดียวกัน เหมือนกับอัลบั้มชุดนี้ ที่ใ้ช้คำว่า GROWN ซึ่งหมายถึงการเติบโตนั่นเองครับ” ตัวแทนของ JYP Entertainment กล่าว

 

ล่าสุด(30 เม.ย.) ใน YouTube Channal ของ JYP Entertainment ก็ได้อัพโหลดคลิปวิดีโอ 2PM 3rd Album GROWN ออกมา เผยภาพลักษณ์การเติบโตของสมาชิกทั้งหกของ 2PM ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของความเป็นชายหนุ่ม ซึ่งสร้างความสนใจให้กับเหล่าแฟนคลับได้เป็นอย่างมากทีเดียว.

 

 

 

ทริลเลอร์โปรโมทการคัมแบ็คของ 2PM

 

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม GROWN ของ 2PM

 

 

เครดิต— http://music.mthai.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...