“ปางน้ำฟ้า” สุดทน! จวกยับ “ดร.เจิมศักดิ์” เรียนสูงเสียเปล่า !!

 

 

 

 

“ปางน้ำฟ้า” สุดทน! จวกยับ “ดร.เจิมศักดิ์” เรียนสูงเสียเปล่า !!

 

 

 

วันที่ 28 เม.ย. น.ส.ปางน้ำฟ้า เปล์ลาลิน นางแบบและเน็ตไอดอล ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว (pangnamfa) ระบุถึงนายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง อดีตพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง หลังโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก โดยเป็นภาพคู่ของน.ส.ปางน้ำฟ้ากับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในลักษณะที่ไม่เหมาะสม ซึ่งข้อความที่ปางน้ำฟ้าโพสต์มีดังนี้ “ถึงคุณด.ร.เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง http://www.facebook.com/photo.php?fbid=443858172372071&set=a.207688522655705.48384.181318038626087&type=1&theater…… คุณเป็นผู้ใหญ่รุ่นคุณปู่และยังเรียนจบเป็นถึงดร. (แปลคือผู้ที่จบการศึกษาระดับปริญญาเอกหรือดุษฎีบัณฑิตที่คนอื่นเรียกว่าอาจารย์) แต่การกระทำและในความคิดของคุณมันมีแค่นี้เองเหรอคะ

ทำไมความคิดคุณไม่ได้สูงตามที่จบมาเลยละคะ ความสุขของคุณคือวันๆ มัวแต่หาเรื่องใสร้ายป้ายสีคนอื่น จับผิดคนอื่น ด่าว่าร้ายคนอื่นเพื่อผลประโยชน์แค่นั้น แล้วคุณไม่ทำงานเหรอคะ?

หรือนี่คืองานของคุณ เพื่อจะเอาศักดิ์ศรีไปแลกกับเงิน รังแกได้แม้กระทั่งผู้หญิงตัวเล็กๆ ตาดำๆ คนนึงได้ เพื่อกีฬาสีของคุณเนี่ยเหรอคะ นู๋จะบอกอะไรให้นะคะท่านด๊อก ไม่มีอะไรสามารถซื้อคนอย่างปางน้ำฟ้าได้หรอกคะ ถึงจะตัวเล็กกระจิ๋วหลิ๋วนิดเดียวนู๋ก็ทำงานทำการหาเงินใช้เองโดยสุจริต โดยใช้ความเพียรได้นะคะ อย่าเอาตนเองมาวัดค่าของคนกับผู้อื่นคะ เราไม่เหมือนกันคะ …โดยที่ไม่ต้องวันๆ มัวแต่หาเรื่องด่าคนอื่นใส่ร้ายคนอื่นใสเฟสบุ๊กตนเอง เพื่อให้นายหรือใครชื่นชมตนเองหรอกนะคะท่าน “ด๊อก” เจิมศักดิ์ปิ่นทอง…

“ป.ล.ไม่ทราบว่านู๋ไปทำร้ายคุณตอนไหนเหรอคะ เสียดายโตซะเปล่า ให้เด็กมาพูดแบบนี้กับคุณ บ่งตรง ไม่อยากจะพูดแบบนี้หรอกเพราะคุณเองก็เป็นผู้ใหญ่มากๆ นู๋รู้มันไม่ดีเลย แต่ถ้าผู้ใหญ่ทำแบบนี้ นู๋ก็เกินคำว่าอดทนนะคะ แน่จริง อย่าลบข้อความที่โพสไปนะคะท่านด๊อกเตอร์เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง”

 

“ปางน้ำฟ้า” สุดทน! จวกยับ “ดร.เจิมศักดิ์” เรียนสูงเสียเปล่า !!

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...