“ใหม่ โอ้” ไม่หวั่นถูกยกเป็น คู่จิ้น

 

 

 

 

“ใหม่ โอ้” ไม่หวั่นถูกยกเป็น คู่จิ้น

 

 

“ใหม่ โอ้ จิ้นกันไม่หยุดแล้วสำหรับคู่นี้ พี่มาก-แม่นาค นอกจากจะถูกยกให้เป็นคู่จิ้นกันในจอแล้วยังถูกแฟนเชียร์ให้เป็นคู่จิ้นกันนอกจอด้วยค่ะ”

จิ้นกันไม่หยุดสำหรับคู่พี่มาก-แม่นาค มาริโอ้ เมาเร่อ และใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ตอนนี้หนังทะลุ 500 ล้าน ทำเอาทั้งคู่ออกอาการปลื้มและดีใจ ส่วนแฟนคลับก็เชียร์กันไม่หยุดอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันนอกจอ และก็มีรูปออกมาที่ใหม่และมาริโอ้ถ่ายด้วยกันบนเครื่องบิน แล้วแต่งภาพมีรูปหัวใจล้อมรอบ ทำเอาหลายคนคิดว่า จริงๆ แล้วคู่นี้คบกันหรือเปล่า เพราะรูปที่ทำออกมาดูหวานทีเดียว แต่งานนี้หนุ่มมาริโอ้บอกว่า รูปที่ออกมานั้นเป็นแอพแต่งภาพ และไม่ได้สวีทกันแน่นอนเพราะมีผู้จัดการไปด้วย ถูกยกให้เป็นคู่จิ้นกันขนาดนี้แล้วจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์หรือเปล่า ต้องไปถามทั้งคู่เองค่ะ

 

“ใหม่ โอ้” ไม่หวั่นถูกยกเป็น คู่จิ้น

ถามถึงภาพเราสองคนที่ถ่ายบนเครื่องบิน แล้วมีแต่งภาพเป็นรูปหัวใจด้วย?

โอ้ “วันนั้นไปทำงานกันครับ ที่จังหวัดอุดรธานี ไปโปรโมตหนังเรื่องพี่มาก พอดีที่นั่นเขาจัดงานมีตติ้ง ก็ไปกับน้องใหม่กันสองคน”

เห็นว่าสวีทกันมากบนเครื่องบิน?โอ้ “ไม่ครับ หลับปากหวอเลยครับ (หัวเราะ) ส่วนภาพที่เห็นคงเป็นแอพแต่งภาพครับ แล้ววันนั้นก็มีพี่ผู้จัดการไปด้วยครับ”

หลายคนก็เชียร์ให้คู่กันจริงๆ?โอ้ “เป็นการโปรโมตหนังเฉยๆ ครับ ไม่มีอะไร ถามว่าลุ้นขึ้นไหม ตอนนี้ก็พี่น้องครับ ต่างคนต่างทำงานครับ”

ด้วยว่าต่างคนต่างโสดก็เลยมีคนเชียร์เยอะ? โอ้ “ไม่หรอกครับ เราเป็นพี่น้องกันครับ เราทำงานกันเยอะ”

น้องใหม่ล่ะเจอแฟนคลับเชียร์เยอะขนาดนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง? ใหม่ “ขอบคุณค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรค่ะ” อนาคตมีโอกาสไหม? โอ้ตอบแทนว่า “อนาคตไม่ทราบครับ แต่ตอนนี้เป็นพี่น้องกันครับ กับคนที่เชียร์ก็ขอบคุณครับ และขอบคุณที่เข้าไปดูพี่มาก พระโขนงด้วย ขอบคุณมากๆ ที่เข้าไปดู ทำให้หนังไทยมีกระแสดีๆ แบบนี้ครับ”

คนเชียร์เยอะมีหวั่นไหวไหม? โอ้ “ไม่หรอกครับ อย่างที่โอ้บอกพี่น้อง ยังไม่มีอะไรมากกว่านั้นครับ ตอนนี้โฟกัสกันเรื่องงานมากกว่าครับ น้องเองตอนนี้ก็กำลังยุ่ง ยุ่งไหมครับตอนนี้น้องใหม่” ใหม่ ตอบทันทีว่า “ยุ่งมากค่ะ (หัวเราะ)” เรียกว่าใหม่เป็นน้องคนพิเศษไหม? โอ้ “ก็คุยกับน้องเขาบ้าง เราทำงานด้วยกัน เพราะว่าต้องโปรโมตหนังอยู่ด้วยกันครับ”

“ใหม่ โอ้” ไม่หวั่นถูกยกเป็น คู่จิ้น

 

25 เม.ย. 56 เวลา 15:21 1,662
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...