เริ่มแล้ว! มหกรรมรถยนต์ ‘ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 !

 

 

 

 

เริ่มแล้ว! มหกรรมรถยนต์ ‘ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 !

 

 

 

เริ่มแล้วกับ มหกรรมแสดงรถยนต์ประจำภูมิภาคของประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013″ ซึ่งงานดังกล่าวเป็นงานที่รวมเอาความครบครันมาจัดแสดงไว้ในที่แห่งเดียว ได้แก่ รถยนต์, รถจักรยานยนต์, อุปกรร์ตกแต่งรถยนต์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมความบันเทิงจากเหล่าดาราศิลปินชื่อดังมากมาย

ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นที่ภาคใต้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา สุราษฎร์ธานี ฮอลล์ ชั้น 4 และลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ซึ่งถือได้ว่าเป็นครั้งที่ 2 ของปีนี้ หลังจากครั้งแรกประเดิมเปิดฉากกันในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จังหวัด ขอนแก่น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายชลอศักดิ์ วาณิชย์เจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธี โดยมี นายจตุพร ขันมณี และ นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานร่วมของการจัดงานนี้ให้การต้อนรับ

 

 

นายจตุพร ขันมณี ประธานการจัดงานร่วม ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 เปิดเผยว่า งานครั้งนี้ ผู้จัดงานได้เลือกจัดที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เนื่องจากเล็งเห็นอัตราการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจรวมถึงมีกำลังซื้อสูงและยังคงมีความต้องการใช้รถเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานมากขึ้นกว่าครั้งที่ผ่านมา โดยผู้จัดงานได้ขยายพื้นที่เพิ่มขึ้นจำนวนกว่า 1,000 ตารางเมตรเพื่อให้สมาชิกคาร์คลับจังหวัดสุราษฏร์ธานีและจังหวัดใกล้เคียงได้มาร่วมทำกิจกรรม

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานการจัดงานร่วม ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 กล่าวว่า คาดว่างานดังกล่าวจะเป็นทางเลือกหนึ่งที่ให้ผู้บริโภคประจำภูมิภาคต่างๆได้รับทราบข้อมูลเปรียบเทียบและสัมผัสก่อนตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ ซึ่งได้รวบรวมไว้อย่างครบครันภายในงาน

 

 

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่จองรถยนต์ภายในงาน มีสิทธิ์ ลุ้นรางวัลแพ็คเกจทัวร์ประเทศเกาหลีใต้ รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 80,000 บาท รวม 18 รางวัล จักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่น New FINO มูลค่ารางวัลละ 46,000 บาท รวม 12 รางวัล และโทรศัพท์มือถือ i-mobile รุ่น IQ3  มูลค่ารางวัลละ 6,990 บาท รวม 108 รางวัล โดยจะจับรางวัลและประกาศผลทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตามที่กำหนดและประกาศให้ทราบในงาน ซึ่งของรางวัลมีมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท

 

 

 

 

 

 

 

 

22 เม.ย. 56 เวลา 14:50 2,874
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...