เปิดตัว น้องมิกกี้ สาวประเภทสองเต้นเปิดอกวันสงกรานต์

 

 

 

 

เปิดตัว น้องมิกกี้ สาวประเภทสองเต้นเปิดอกวันสงกรานต์

 

 

เข้ามอบตัวแล้วน้องมิกกี้ กระเทยนักศึกษามหาวิทยาลัยจากจังหวัดอยุธยา เจ้าตัวออกมายอมรับที่ทำอย่างนั้น เนื่องจากดื่มสุราและมีอาการมึนเมา อีกทั้งโดนเพื่อนๆ ยุด้วย ลองชมคลิปเปิดใจสัมภาษณ์ของเธอกัน

 

วันที่ 14 เม.ย. จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่ามีการโพสต์ภาพหญิงสาวเปลือยอกเต้นกลางเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา ในเฟซบุ๊กและมีการแชร์ภาพกระจายไปทั่ว จากการตรวจสอบพบว่าภาพดังกล่าว มีการแสดงความคิดเห็นระบุว่า ถ่ายใน จ.พระนครศรีอยุธยา บริเวณถนนอู่ทอง ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา เป็นภาพสาวยืนอยู่บนโต๊ะเต้นโชว์ลีลายั่วยวน สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นจนเห็นแก้มก้น ท่อนบนเปลือยจนเห็นหน้าออก โดยมีกลุ่มวัยรุ่นชายอยู่รายล้อมด้านล่าง


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจบริเวณจุดที่ปรากฏในภาพ พบว่าบริเวณดังกล่าวอยู่ฝั่งตรงข้ามกับธนาคารธนชาติ สาขาอยุธยา ห่างจากวิทยาลัยอาชีวะศึกษาพระนครศรีอยุธยาประมาณ 100 เมตรจากการสอบถามพ่อค้าที่ขายอาหารใกล้กับบริเวณดังกล่าว ทราบว่าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมามีกลุ่มวัยรุ่นนำรถติดเครื่องเสียงและวงดนตรีมาแสดง มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก เล่นสาดน้ำกัน จนช่วงค่ำสาวประเภทสองได้ขึ้นไปยืนบนโต๊ะแล้วเต้น กลุ่มวัยรุ่นส่งเสียงเชียร์ จากนั้นสาวประเภทสองค่อยๆ ถอดเสื้อออกทีละชิ้นๆจนเปลือยอกแล้วเต้นยั่วยวนเป็นที่สนุกสนานวัยรุ่นที่เดินเล่นสาดน้ำผ่านไปผ่านมาต่างหยุดดูและสาดน้ำใส่ ชาวบ้านทนเห็นพฤติกรรมไม่ไหวโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่สาวประเภทสองหลบไปและกลับมาเต้นอีกครั้งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว

สำหรับสาวประเภทสองดังกล่าวทราบว่าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นสาวประเภทสองที่รูปร่างหน้าตาดีเหมือนกับสาวแท้ๆ

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...