ร้านข้าวมันไก่ตลกคนดัง โดนวิจารณ์อย่างหนักใน Pantip

 

 

 

 

ร้านข้าวมันไก่ตลกคนดัง โดนวิจารณ์อย่างหนักใน Pantip

 

 

ครึ้มอกครึ้มใจ วันนี้วันหยุด ที่ทำงานก็หยุด และไม่มีแผปนไปต่างจังหวัด คนกรุงเทพฯอย่างเราเลยตั้งใจขับรถไปดูหนังที่เมเจอร์รังสิต กะว่าจะไปดูไอ้เรื่องที่มันส์ๆ ฮาๆ กวาดรายได้ไปหลายร้อยล้านบาท แต่กลับพบว่าคนที่คิดเหมือนเรามากมายเหลือเกิน ตัดสินใจอยู่พักนึง จนสุดท้ายก็ไม่ดู ไปหาข้าวไปทานที่บ้านดีกว่า

เดินลงมาชั้นล่าง เห็นข้าวมันไก่โก๊ะตี๋ อืมม์ น่าลองเหมือนกัน เลยสั่งกลับบ้าน1ที่ หลังจากรออยู่พักนึง พนักงานก็เรียกเก็บเงินครับ


"91บาทค่ะ"  สั้นๆ แต่ทำใจผมสั่นได้ ด้วยความใจดีสู้เสือ ถามไปอีกครั้งนึงก็ได้คำตอบมาเหมือนเดิม แถมกดเครื่องคิดเลขพร้อมอธิบายให้ฟังด้วยว่าค่าข้าวน่ะ 75 บาท ค่ากล่องอีก 10 บาท และพอกด VAT ก็จะได้ 91 บาทครบถ้วนเป๊ะๆ


ด้วยความมึนงงเหมือนโดนทุบด้วยค้อน 1,000 ปอนด์ ผมเดินกลับมาที่รถด้วยความรู้สึกสับสน พลางคิดในใจ ว่า แม่ม!!! คงเอาไก่ฟ้าพระยาลอมาต้มให้กินเป็นแน่แท้ น้ำจิ้มคงมีส่วนผสมของบัวพันปีที่หาได้จากยอดเขาหิมาลัย ในขณะที่น้ำซุปคงทำจากน้ำอายุวรรธณะ ทำให้อยู่ยงคงกระพันตลอดไป

กลับมาถึงบ้าน หวังว่ามันคงอร่อยสมราคา เอาวะ! ถ่ายรูปไว้ก่อนกิน เผื่อเป็นหลักฐานไว้สักหน่อย เสร็จแล้วก็บรรจงเทน้ำจิ้ม น้ำซุป แล้วตักชิมคำแรก ทันใดนั้น ผมก็รู้สึกทันทีเลยว่ารสชาดมันช่าง "!@##$%^&*$%($%^#@$&@#*)(_$%%"

อย่าให้เอ่ยมาเป็นคำพูดเลยครับ แต่ผมสามารถเปรียบเทียบได้ว่า ถ้ามีคนซื้อมาฝากผมและบอกว่าซื้อมาจากตลาดนัด ราคาแค่ 15 บาท ผมจะเชื่อสนิทใจเลยครับ ต่อไปนี้ผมจะไม่มีวันเหยียบร้านนี้เป็นอันขาด และจะบอกเพื่อนๆผมทุกคนด้วยว่าให้พิจารณาดีๆก่อนกินร้านนี้

ย้ำอีกนิดครับ "91 บาท", เงินแค่นี้ไม่ทำให้คุณรวยขึ้นหรือทำให้ผมจนลงหรอก แต่วันนี้ผมจ่ายเงิน91บาท เพื่อให้รู้ซึ้งถึงจิตใจคุณจริงๆ, ให้ตายเถอะ...ผมชอบคุณเล่นตลกจัง

 

 

ที่มา: http://pantip.com/topic/30364660

Credit: http://www.babnee.com/index.php
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...