เลิก กัสจัง ของแท้!แฉ โดม นัวเนียเด็กในผับ

 

 

 

 

เลิก กัสจัง ของแท้!แฉ โดม นัวเนียเด็กในผับ

 

 

 

หึ่ง! ตาดีฟ้อง ”กัสจัง” ในอินสตาแกรม อ้างเห็นหล่อขั้นเทพ ”โดม-ปกรณ์” ควง ”เมทัล” หนึ่งในนักร้องวง ”Poision” ในสังกัดไอคอนนิค เที่ยวสงกรานต์ที่เชียงใหม่ ช่วงแฟนสาว ”กัสจัง” ไปต่างประเทศ เม้าท์สนั่น! ทั้งคู่นัวเนียกันในผับดัง ด้านนักร้องหนุ่มโพสต์อินสตาแกรมถามกลับ ”อยากถามว่ายังรักผมมั้ย??? ถ้ารัก….อย่าฟังความข้างเดียวครับ” เจ้าตัวแย้มกำลังเดินทางไปทำงานที่จีน รับห่างแฟนสาวจริง!

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า จู่ๆ ได้มีคนไม่หวังดีสร้างอินสตาแกรมปลอมขึ้นมาเข้าไปคอมเมนต์ในภาพของดาราสาว ”กัสจัง” ที่โพสต์ภาพไปเที่ยวเกาหลีกับเพื่อนๆ โดยไร้เงาของ ”หนุ่มโดม” ที่ไม่ได้ไปด้วยว่า

”มีความสุขจริงหรอคะ ได้ข่าวพี่โดมพาผู้หญิง ทานข้าวดูหนัง ไปนัวเนียกันที่เชียงใหม่ น้องยังไม่รู้อีกหรอคะ คนที่เชียงใหม่เค้ารู้กันทั่วเมืองแล้ว ทั้งวอมอัพ กาดสวนแก้ว แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้น้องกัสจัง สู้”
     
    ”ใช่ละชื่อเมลทัลไรนี้แหละ ป่าวเรามีศีลธรรมพอนะ ไม่ให้ยุให้คนเลิกกัน เอางี้ความลับไม่มีในโลก ความจริงวันนึงต้องปรากฏ ไม่แน่น้องเค้าอาจจะรู้มาแล้วก็ได้ เราแค่ให้กำลังใจน้องในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งจร้า”
     
    ”ใช่ไงค่ะ นักร้องในค่ายถึงไม่มีจรรยาบรรณในกลางผับไม่เกรงใจใคร ควงกันไปไหนมาไหน จู๋จี๋จนคนมองทั้งผับ หอมแก้มนัวเนียไม่เกรงใจใคร เลิกไปดีแล้วค่ะผช.แบบนี้ พี่ว่าน้องหาได้ดีกว่านี้ล้านเปอเซน อย่าได้แคร์ เรายังสาวยังสวยใสปิ๊งอยู่! สู้ๆนะค่ะ! เป็นกำลังใจให้”

จากนั้นนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพก็ได้โพสต์ภาพข้อความว่า ”อย่าฟังความข้างเดียว” ขึ้นอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนกำกับใต้ภาพว่า ”อยากถามว่ายังรักผมมั้ย??? ถ้ารัก….อย่าฟังความข้างเดียวครับ” จนกระทั่งมีคนเข้ามาแสดงความขึ้นเห็นในภาพดังกล่าวของ ”หนุ่มโดม” ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ไปฟ้อง ”กัสจัง” ว่า

”เห็นมีแต่คนมาเม้นความจริง สิ่งที่ทักคนเห็นกับตา ไม่เห็นมีใครแบ่งพวกนิค่ะ จะร้อนตัวทำไมอ่ะค่ะ?”

ซึ่งนักร้องดัง ”โดม” ปกรณ์ ลัม ก็ได้ตอบกลับทันทีว่า ”ไม่ร้อนเลยครับ ผมทำอะไรผมรับทุกอย่างที่ผมทำ แต่ถ้าผมอยู่ในสถานะที่ผมมีสิทธิที่จะทำอย่ามารุกล้ำสิทธิขิงผมทั้งทางคำพูดหรือการกระทำ…จบปะ!!”

จากนั้นไม่นาน ”สาวกัสจัง” ก็โพสต์ตอบกลับแฟนคลับที่หวังดีกับตนเองในอินสตาแกรมว่า ”สำหรับเรื่องที่หลายๆ คนพยายามมาคอมเม้นบอก…หนูขอขอบคุณมากในความหวังดี แต่หนูไม่ต้องการจะทราบหรือเห็นรูปอะไรทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นถ้าหวังดีจริงๆ ปล่อยให้ทุกคนมีชีวิตเป็นของตัวเองดีกว่านะคะ….ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าว ได้พยายามติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจาก ”หนุ่มโดม” ซึ่งได้รับคำชี้แจงมาว่า ”โดม” ไปงานสงกรานต์ที่เชียงใหม่จริงๆ พร้อมด้วย 3 สาว วง ”Poision” ที่ต้องไปร่วมเดินสายออกงานกับ ”โดม” ด้วย พร้อมกันนี้นักร้องดังก็ได้ยอมรับว่าตนเองไปเที่ยวต่อจริง แต่ไม่ได้ไปกันตามลำพัง ตนและน้องๆ วง ”Poision” ไปกันครบ และไม่ได้มีการนัวเนีย ”เมทัล” หรือใครกันทั้งสิ้น เนื่องจากตนและ 3 สาว ”Poision” อยู่ในสถานะที่ทำงานร่วมกันเท่านั้น คนที่ไม่รู้เรื่องอาจจะเข้าใจผิดว่าตนพาสาวๆ ไปเที่ยวก็ได้

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับดาราสาว ”กัสจัง” นั้นนักร้องหนุ่มก็ได้ชี้แจงสั้นๆ ว่า ตอนนี้ตนเองอยู่ในสถานะที่มีสิทธิ์จะทำอะไรก็ได้ พร้อมยอมรับว่ากำลังอยู่ในช่วงห่างกันกับ ”กัสจัง” ส่วนเหตุผลขอยังไม่ชี้แจงอะไรในตอนนี้ เพราะตนเองกำลังจะเดินทางไปทำงานที่ประเทศจีนแล้วจะกลับมาชี้แจงรายละเอียดให้รับทราบกันอีกทีหนึ่ง

 

18 เม.ย. 56 เวลา 15:05 8,298 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...