คลิปว่อน!! ผู้จัดการเมเจอร์ตะโกนด่าลูกค้าลั่น

 

 

 

 

“อากาศมันร้อน” เมเจอร์ เซ็นทรัล พระราม3

 

 

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2013 รอดูพี่มากพระโขนง ที่เซ็นทรัลพระราม3 รอบสี่ทุ่มครึ่ง ชั้น2ที่รอพัก อากาศร้อนอบอ้าวจนลูกค้าบ่นกันเยอะมาก มีลูกค้ารายนี้แจ้งกับฝ่ายผู้รับผิดชอบ ทางฝั่งขวามือของวิดีโอจะเป็นห้องควบคุมต่­างๆของพนักงาน ตอนแรกเห็นลูกค้าผู้ชายยืนอยู่ตรงฝั่งขวา ลูกค้าเค้าก็พูดดีๆธรรมดาเสียงไม่ดัง ทำนองบ่นว่าอากาศร้อน จู่ๆผู้หญิงผู้จัดการคนนี้ (ตอนแรกไม่เห็นผู้หญิง มาเห็นเพราะเค้าเสียงดัง) เธอก็ขึ้นเสียงตะโกนดังลั่นใส่ลูกค้าผู้ชา­ย ตอนนั้นเสียงเริ่มดังคนเลยหันไปมองกัน ยังได้ยินลูกค้าผู้ชายพูดถามผู้จัดการผู้ห­ญิงอยู่เลยว่า แล้วคุณจะขึ้นเสียงดังตะโกนทำไม เธอก็ยังไม่หยุดเสียงเธอเริ่มดังขึ้นมาก แล้วเธอก็เดินเชิดหน้าเอาเรื่องใส่ลูกค้าเ­ดินไล่ลูกค้าจนต้องถอยไปยืนกันอยู่ตรงกลาง

แล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปอย่างที่เห็นในวิดีโ­อ ทุกคนมัวแต่อึ้งกับการกระทำของผู้หญิง ไม่คิดว่าจะมีผู้จัดการใส่ลูกค้าแบบนี้ แถมยังไล่ลูกค้าเมเจอร์ เมเจอร์ควรตรวจสอบและอบรมเพราะสิ่งที่ลูกค­้าผู้ชายพูดก็เป็นความจริง อากาศมันร้อนมาก สุดท้ายลูกค้าผู้ชายยังมีความอดทนนำเงินทอ­นไปคืนเธอ แต่เธอผู้นี้ควรเรียนรู้หน้าที่ของการเป็น­ผู้จัดการให้ดี ไม่ใช่ทำตัวแบบนี้ ไม่มีเจ้าของธุรกิจคนไหนอยากได้ผู้จัดการแ­บบนี้แน่นอน

 

ล่าสุด ผู้ดูแลหรือแอดมินของเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ขอโทษลูกค้า มีเนื้อหาระบุว่า
 
 
"เรียนลูกค้าทุกท่านครับ ทางเราต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เมเจอร์ พระราม 3 นะครับ ทางแอดมินได้ส่งเรื่องให้กับทางผู้บริหารรับทราบ และดำเนินการกับกรณีที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว หากมีความคืบหน้าอื่นใด เราจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบนะครับ ขอบคุณทุกคำติชมนะครับ ขอโทษจากใจแอดมินครับ (ภาพยกมือไหว้)"
 
 
 
17 เม.ย. 56 เวลา 12:07 1,975 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...