สงกรานต์เดือด! ยิงสนั่นอินทามระ29 ดับ2 เจ็บ6

 

 

 

 

สงกรานต์เดือด! ยิงสนั่นอินทามระ29 ดับ2 เจ็บ6

 

 

 

สงกรานต์เดือดกลางกรุง คนร้ายขี่ จยย. ชักปืนยิงกราดแก๊งวัยรุ่นที่ตั้งกลุ่มเล่นน้ำหน้า ซ.อินทามระ 29 หนุ่มสกลนคร ถูกกระสุนเจาะหัวดับคาที่ บาดเจ็บ 7 ราย นำส่ง รพ.เปาโล ก่อนที่ ด.ญ.วัย 14 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา เร่งรวบพยานหลักฐาน หาสาเหตุที่แท้จริง …

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 เม.ย. ร.ต.ท.ทิวากร โปร่งเส็ง พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย บริเวณปากซอยอินทามระ 29 ถนนสุทธิสาร แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.มานิตย์ วงศ์สมบูรณ์ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.พีรพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.วาสุเทพ คงกล่อม รอง ผกก.สส.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.สิทธิชัย ธัญญบาล สว.สส.สน.บางซื่อ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยดังกล่าว หน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาสุทธิสาร พบถังน้ำ และอุปกรณ์เล่นน้ำสงกรานต์กระจายเกลื่อนพื้น มีฝูงชนจำนวนมากยืนดูศพ นายอนุพงษ์ งามจันอัด อายุ 27 ปี ชาว จ.สกลนคร สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม กางเกงยีนส์ขายาว สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 11 มม. เข้าขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นสตราด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ลก 7381 กรุงเทพมหานคร ตั้งตู้ลำโพงอยู่บนกระบะหลัง มีร่องรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่ตัวถัง ประตูฝั่งซ้าย และกระจกรถ จอดหันหัวรถเข้าไปในซอย ฝั่งตรงข้ามซอยเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.และ 11 มม. ตกอยู่กว่า 10 ปลอก จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ มีผู้บาดเจ็บถูกลูกหลง 7 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 3 คน และเด็กชายอายุ 7 ขวบ อีก 1 ราย ถูกยิงเข้าที่เอวด้านขวา เบื้องต้นนำส่งโรงพยาบาลเปาโล สะพานควาย เพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน ต่อมา ด.ญ.กฤติยา รอดวินิจ อายุ 14 ปี หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่ รพ.เปาโล

จากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุ ให้การว่า ช่วงบ่ายได้ตั้งกลุ่มเล่นน้ำสงกรานต์ มีทั้ง เด็กเล็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่ ภายในซอยร่วมกันเล่น กว่า 30 คน โดยมีการนำเครื่องเสียงมาเปิดเต้นกันอย่างเมามัน พร้อมทั้งดื่มสุรา กระทั่งช่วงเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายขี่รถ จยย. 2 คัน รวม 4 คน จำรถ จยย.ได้เพียง 1 คัน ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซูมเมอร์ เอ็กซ์ สีเหลือง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาจากถนนวิภาวดีรังสิต ก่อนจอดรถซอยฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ คนซ้อนเป็นชาย 2 คน ชักอาวุธปืนออโตเมติก 2 กระบอก กระหน่ำยิงใส่เข้าในกลุ่มผู้ตายหลายสิบนัด ทำให้กลุ่มแตกวิ่งกระเจิงหนีเอาตัวรอดกันอลหม่าน กระทั่งกระสุนถูกผู้ตายเสียชีวิต และมีคนได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคน หลังก่อเหตุคนร้ายขี่รถทะลุเข้าซอยออกถนนวิภาวดีรังสิตหลบหนี โดยผู้ตายเป็นลูกชายของตำรวจที่ จ.สกลนคร เดินทางมาจาก จ.สกลนคร เพื่อมาหาเพื่อนในช่วงวันสงกรานต์ จากนั้นถูกชักชวนมาเล่นน้ำสงกรานต์กับกลุ่มเพื่อนๆ

ด้าน พ.ต.อ.พีรพงศ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าสาเหตุเกิดมาจากเรื่องใด ไม่ฟันธงเพราะมองหลายประเด็น ทั้งเรื่องเล่นสาดน้ำสงกรานต์ เขม่นกัน และเรื่องคู่อริเก่า แต่จะเจาะจงยิงใครคนใดคนหนึ่งในกลุ่มหรือไม่อย่างไรยังไม่ทราบ เพราะคนร้ายยิงใส่เข้าไปในกลุ่มคนจำนวนมาก ซึ่งอาจจะเป็นใครก็ได้ และไม่ได้ยิงเพื่อข่มขู่อย่างแน่นอน หลังจากนี้จะได้ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่หาข่าว และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียง รวมทั้งเส้นทางที่คนร้ายใช้เข้ามาก่อเหตุและหลบหนี พร้อมกันนี้จะได้เชิญพยานในที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อม มาสอบปากคำเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป.

15 เม.ย. 56 เวลา 11:50 3,332 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...