"ไซ (PSY)" เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "Gentleman" กลบศึกคาบสมุทรเกาหลี

 

 

 

 

“ไซ (PSY)” เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “Gentleman” กลบศึกคาบสมุทรเกาหลี

 

 

เมื่อ 13 เม.ย. “ไซ” หรือปาร์ก แจซัง วัย 35 ปี ศิลปินฮิพฮ็อพชื่อดังชาวเกาหลีใต้ เจ้าของเพลง และท่าเต้น “กังนัมสไตล์” สุดฮิตเมื่อปีก่อน แถลงก่อนขึ้นคอนเสิร์ตเปิดตัวซิงเกิลใหม่ในชื่อ “Gentleman” ในค่ำคืนวันที่ 13 เม.ย.นี้ หลังแฟนคลับที่เหมาซื้อตั๋ว 50,000 ที่นั่ง แบบหมดเกลี้ยงตั้งแต่เริ่มขาย

คอนเสิร์ตจะถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซต์ยูทูบเพื่อให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ทำความรู้จักกับเพลงใหม่ของไซซึ่งวางแผงออนไลน์ใน 119 ประเทศ ส่งผลให้สังคมเกาหลีใต้พูดถึงแต่ซิงเกิลใหม่ของนักร้องหนุ่มแบบลืมวิกฤตประเทศชั่วคราว

ไซให้สัมภาษณ์ว่าความขัดแย้งในคาบสมุทรเกาหลีเป็นโศกนาฏกรรม ตนได้แต่หวังว่าพี่น้องเกาหลีเหนือจะร่วมสนุก และมีความสุขกับเพลงของเขา

“คืนนี้ผมและชาวเกาหลีใต้ 50,000 คน จะร้องเพลงให้ดังกระหึ่ม เราจะตะโกนให้ดังสุดๆ ไปเลย เพื่อให้พวกเขาได้ยิน ผมหวังว่ากังนัมสไตล์ เจนเทิลแมน รวมถึงเพลงของผม และท่าเต้นของผม จะทำให้พวกเขาคึกคักไปด้วย” ไซกล่าว

ทั้งนี้ แม้เจนเทิลแมนจะเพิ่งเปิดตัว แต่สามารถขึ้นชาร์ตเพลงในเอเชีย และฝั่งตะวันตกได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยเปิดตัวที่อันดับ 5 บนชาร์ตไอทูนส์ในสิงคโปร์ ฮ่องกง และมาเลเซีย กับเนื้อเพลงซึ่งพูดถึงหนุ่มที่จีบสาวด้วยการชื่นชมตัวเอง ว่าเป็นสุภาพบุรุษ มีเสน่ห์ ฉลาด และตลก

 

14 เม.ย. 56 เวลา 19:36 2,787 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...