สงกรานต์ 2556 ทูตสหรัฐฯ โพสต์คลิปสวัสดีปีใหม่ไทย

 

 

 

 

สงกรานต์ 2556 ทูตสหรัฐฯ โพสต์คลิปสวัสดีปีใหม่ไทย

 

 

 

สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ผุดไอเดียเก๋ โพสต์คลิปวิดีโอสวัสดีปีใหม่ไทย เพื่อนับถอยหลังก่อนเข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ความประมาณ 1.37 นาที ในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม โดยใช้ชื่อว่า “Counting Down to Songkran with U.S. Embassy Bangkok” พร้อมคำบรรยายที่ระบุว่า “ร่วมกันนับถอยหลังฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยกับท่านทูต คริสตี้ เคนนี่ย์ และชาวสถานทูตสหรัฐประจำประเทศไทย สุขสันต์วันสงกรานต์แด่พี่น้องชาวไทยทุกคนค่ะ”

โดยภายในคลิปดังกล่าวได้ใช้เพลง “จับมือไว้” ของศิลปินชื่อดัง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เป็นเพลงประกอบ ขณะที่มีภาพของ นางคริสตี้ เคนนีย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ซึ่งมีสีหน้ายิ้มแย้ม สวมชุดเสื้อลายดอกสีบานเย็นตามสไตล์เทศกาลสงกรานต์ เดินผ่านเจ้าหน้าที่ชาวไทย และชาวต่างประเทศ ที่กำลังร่วมเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน และมีการใช้เทคนิคการย้อนภาพเป็นลูกเล่นพิเศษ อย่างไรก็ตาม ในตอนท้ายของคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ขึ้นข้อความฉลองครบรอบความสัมพันธ์ 180 ปี ไทย-สหรัฐฯ อีกด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...