นักร้องเพลงดัง “ลูกเทวดา” รถคว่ำ! สาหัส 2 ดับ 1

 

 

 

 

นักร้องเพลงดัง “ลูกเทวดา” รถคว่ำ! สาหัส 2 ดับ 1

 

 

ศิลปินลูกทุ่งอีสานชื่อดัง สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์สยาม หรือ ด.ต.สนุก สิงห์มาตร เจ้าของเพลงฮิตติดหู “ลูกเทวดา” และเพลงแรงล่าสุด “ใฝ่ต่ำ อัลบั้ม ร็อกแปดแสน ชุดที่ 7″ หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ระหว่างการเดินทางที่ อ.ธวัชบุรี ก่อนถึง จ.ร้อยเอ็ด ประมาณ 2 กม. ที่มีการซ่อมแซมถนนจึงทำให้รถยนต์ที่นั่งมานั้นเสียหลักตกไหล่ทางและพลิกคว่ำจนทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่ 1 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน ส่วน สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์สยาม ซึ่งนั่งอยู่ตอนหลัง กระเด็นออกมานอกรถนอนอยู่บนถนน อาการบาดเจ็บ


ส่วนงานโชว์คอนเสิร์ตของ วงร็อกแปดแสน ที่มีการว่าจ้างไว้ในช่วงสงกรานต์นี้ ไม่มีการยกเลิก เพียงแต่ สนุ๊ก สิงห์มาตร คงจะไม่ได้ร่วมขึ้นโชว์บนเวที แต่ก็จะยังมีสมาชิกของวงร็อกแปดแสน ที่เหลืออย่าง นนท์ อาร์สยาม, จ๋า อาร์สยาม และสมาชิกคนอื่นๆ

ทั้งนี้ สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์สยาม ได้ฝากขอบคุณแฟนเพลงแฟนคลับทุกคนที่เป็นห่วงพร้อมทั้งส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย และยังบอกว่าตอนนี้สามารถบอกอาการบาดเจ็บได้เพียงเบื้องต้นก่อน แต่หลังจากที่ได้ตรวจร่างกายอย่างละเอียดแล้ว หากไม่บาดเจ็บหนักมากนัก ก็จะรีบรักษาตัวเพื่อกลับไปมอบความสุขให้กับแฟนเพลงเหมือนเดิมแน่นอน

10 เม.ย. 56 เวลา 18:34 3,436 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...