โจรใต้จัดหนักลอบยิงเอ็ม 79 ถล่มบ้าน “นัจมุดดีน อูมา” รอบ 2 เร่งหาเบาะแสไล่ล่า

 

 

 

 

โจรใต้จัดหนักลอบยิงเอ็ม 79 ถล่มบ้าน “นัจมุดดีน อูมา”

รอบ 2 เร่งหาเบาะแสไล่ล่า

 

 

 

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 8 เม.ย. ร.ต.ท.สมบูรณ์ สาคร พนักงานสอบสวน สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้เอ็ม 79 ยิงถล่มใส่บ้านของนายนัจมุดดีน อูมา ที่ปรึกษา ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 5 ถนนระแงะมรรคา หมู่ 1 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จึงไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.วิชัย เกษมวงศ์ ผบก.ภ.จ.นราธิวาส พ.ต.อ.จิระเดช พระสว่าง ผกก.สภ.ระแงะ พ.ต.อ.สะท้านฟ้า วามะสิงห์ ผกก.สส.ภ.จ.นราธิวาส ร.ต.อ.ประจวบ นิ่มเรือง หน.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส ร.ต.ท.รัฐวิทย์ วันเพ็ญศรี รอง หน.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส และกำลัง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารโถงชั้นเดียวยกพื้นซึ่งชั้นล่างใช้เป็นที่จอดรถอยู่ด้านขวามือของบ้าน โดยจุดแรกอยู่บริเวณหลังคามีร่องรอยถูกกระสุนปืนเอ็ม 79 ได้รับความเสียหาย หลังคากระเบื้องเป็นรูโหว่ ส่วนจุดที่ 2 อยู่บริเวณฝาผนังพบร่องรอยถูกกระสุนปืนเอ็ม 79 ยิงใส่จนปูนซิเมนต์แตกเป็นร่อน และฝ้าเพดานพังได้รับความเสียหาย แรงระเบิดยังทำให้รถมิตซูบิซิ สีเทาดำ ทะเบียน ญก 5559 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ถูกเศษสะเก็ดและกระจกหน้ายังแตกจากกระสุนปืนด้วย ที่พื้นพบเศษชิ้นส่วนของกระสุนเอ็ม 79 ตกเกลื่อน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

จากการสอบสวนนายนัจมุดดีน ให้การว่า ขณะหลับอยู่พลันต้องตกใจตื่นจากเสียงระเบิดบริเวณหน้าบ้าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งจากการสอบถามคนในละแวกได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้าย 2 คน ขี่รถ จยย. ไม่ทราบรายละเอียด มาวนเวียน และใช้เอ็ม 79 ยิงใส่ก่อนรีบขี่หลบหนีไป โดยเหตุการณ์ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ที่ถูกยิงใส่บ้านด้วยเอ็ม 79 ซึ่งครั้งแรกเกิดเมื่อวันที่ 31 มี.ค.ปีที่แล้ว ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ร้ายของกลุ่มผู้ไม่หวังดีแน่นอน เพราะส่วนตัวไม่ได้มีเรื่องขัดแย้งกับใครในพื้นที่.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...