เปิดใจ ป้าเวียงขายการบูร ท้าวแสนปมไม่ทำให้หยุดสู้

 

 

 

 

เปิดใจ ป้าเวียงขายการบูร ท้าวแสนปมไม่ทำให้หยุดสู้

 

 

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไปเยี่ยม ป้าเวียงขายการบูร ภาพดังในเฟซบุ๊ก ป้าเผยเป็นท้าวแสนปมมาตั้งแต่เกิด ล้มเลิกเข้าผ่าตัด แต่ยังสู้ต่อไป ไม่เคยคิดฆ่าตัวตาย เท่านี้เวรกรรมก็มากพอแล้ว

คุณป้าเคยไปตรวจและรักษาที่ โรงพยาบาลศิริราช แต่คุณหมอเคยตัดเนื้อในแก้มคุณป้า ทำให้เลือดไหลไม่หยุด แล้วคุณหมอก็ตรวจอย่างถี่ถ้วนแล้ว ลงความเห็นว่าไม่สามารถตัดหรือรักษาได้คงต้องปล่อยเอาไว้ให้เป็นอย่างธรรมชาติ เพราะถ้าไม่ตัดออกก็ไม่เป็นอันตรายใดๆ เพียงแต่จะรำคาญเท่านั้น ตอนนี้คุณป้าเลิกคิดที่จะผ่าตัดแล้ว ทำมาหากินดีกว่า บ้านก็ต้องเช่า ข้าวก็ต้องซื้อ แต่ละเดือนคุณป้ามีค่าใช้จ่ายต่อเดือน เดือนล่ะ 3-4 พันบาท คุณป้าจึงตัดสินใจขายการบูร ที่ลูกสาวไปซื้อมาแล้วมาแพ็กเอง ขายอันละ 10 บาท บางวันก็เหลือ 50-60 อันบางวันก็หมด พักหลังหมดทุกวัน คุณป้ารู้สึกแปลกใจ ผมก็เลยบอกว่าคุณป้าดังมากเลยในหน้าเฟซบุ๊กทุกคนจะเห็นหน้าป้า ป้าหัวเราะใหญ่เลย ป้าบอกมิน่าบางคนเอาสตางค์มาให้เฉยๆไม่เอาของ

คุณป้าจะออกไปขายตั้งแต่ 06.30 น. ถ้าขายหมดเร็วก็กลับบ้านเร็ว คุณป้าตั้งใจจะกลับบ้านที่สุรินทร์วันที่ 8 เพราะได้ทำการบูรไว้หมดแล้วที่จะขายอีก 2 วัน ผมเลยเหมาของคุณป้าจนหมด ไม่อยากให้ป้าต้องไปนั่งขายอีก ป้าก็ดีใจบอกว่าจะกลับสุรินทร์เลย คุณป้าอยากไปทำบุญที่บ้านเกิดช่วงสงกรานต์ ผมก็เลยเอาเงินให้ป้าไปทำบุญอีก 20,000บาท เสี่ยเจียงอีก 10,000 บาท คุณป้าเงียบไปพักหนึ่ง คงจะงง แล้วก็ให้สินให้พรด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ…

 

Credit: http://news.tlcthai.com/category/news-clips
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...