ไอเทมลายดอกสุดน่ารักสำหรับฤดูร้อน

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่สดใสน่ารักที่เหมาะกับฤดูร้อนอย่างในเมืองไทยเรานี้ เห็นทีก็คงจะหนีไม่พ้นไอเทมลายดอกที่ขยันออกคอลเลคชั่นมาให้เลือกกันเป็นประจำแทบทุกปี ทั้งเสื้อกล้าม ขาสั้น เข็มขัด รองเท้า ลามไปจนถึงเคสโทรศัพท์และอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วน ที่ล้วนแล้วแต่เชิญชวนให้สาว ๆ มีเรื่องเสียสตางค์กันได้ทุกวี่ทุกวัน และในวันนี้เราจึงขออัพเดทเทรนด์ลายดอกน่ารักน่าเลิฟมาให้คุณได้เลือกชมกันอย่างจุใจเลยทีเดียวค่ะ

           เสื้อลายดอกแบบเก๋ ๆ : ทั้งแบบท็อปบราเกาะอก แขนสั้นน่ารักหรือจะเป็นแขนยาวผ้าชีฟองก็เหมาะกับหลาย ๆ โอกาส จะเลือกใส่ไปทำงานกับกระโปรงเข้ารูปหรือกางเกงขาสั้นเดินรับลมริมทะเลก็ยังได้











           เดรสดอกไม้ชวนหนุ่ม ๆ ให้ใจละลาย : อ่อนหวานน่ารักไปกับเดรสสั้น เดรสยาวหรือเดรสแบบพอดีตัว ที่ไม่ว่าใครจะเลือกใส่ก็ดูสดใสรับซัมเมอร์แบบเว่อร์ ๆ แนะนำสีโทนเหลืองอ่อน น้ำตาลและสีเขียว จะสวยเหมาะกับสาวทุกสีผิว











           กระโปรง กางเกงหวานซ่อนเปรี้ยว : ทั้งกระโปรง กางเกงขาสั้นไปจนถึงเลกกิ้งลายดอกนี้ แนะนำว่าควรเลือกมิกซ์กับเสื้อท่อนบนสีเรียบ ๆ หรือสีฉูดฉาดที่ไม่เน้นลวดลายจะช่วยทำให้คุณดูเป็นสาวเทรนดี้ สุดชิคได้ไม่ยากเลยล่ะค่ะ 









          แอคเซสซอรี่ชิ้นเริ่ด : อยากอินกับลายดอกแบบเบา ๆ ก็ลองหยิบ สร้อยคอ คาดผม หมวก ผ้าพันคอ กระเป๋าเป็นตัวช่วยดูก็ได้นะคะ เก๋ไปอีกแบบ













 ทริคเลือกใส่ลายดอกให้ดูสวย มีสไตล์

          สาวอวบไม่ควรใส่ชุดลายดอกที่มีพื้นสีขาวหรือโทนอ่อน เพราะนั่นจะทำให้คุณดูตัวใหญ่มากขึ้น เลือกเป็นสีโทนเข้ม ๆ แทนจะดีกว่า 

          หยิบรองเท้าหรือเครื่องประดับที่มีสีเดียวกันกับลายดอกบนเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ เช่น คุณใส่เดรสลายดอกสีเหลือง ก็ให้ลองหารองเท้าในโทนสีเหลืองอ่อน ๆ มาใส่คู่กัน 

          แล้วอย่าลืมเพิ่มความชิคเข้าไปอีกนิด ด้วยหมวกปีกกว้าง แว่นกันแดดสีสด หรือกำไลข้อเท้าเล็ก ๆ ด้วยนะคะ

          หวังว่าสาว ๆ คงแอบมีชุดในดวงใจจากคอลเลคชั่นลายดอกเก็บไว้กันคนละชุดสองชุดบ้างแล้ว ยังไงก็ลองไปเลือกซื้อเลือกหามาใส่เพิ่มความสดใสกันเยอะ ๆ นะคะ

28 มี.ค. 56 เวลา 22:49 1,057 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...