ลั่นระฆังวิวาห์! “นงนุช”ลมกรดสาวไทย พร้อมสละโสด 31 มี.ค.

 

 

 

 

ลั่นระฆังวิวาห์! “นงนุช”ลมกรดสาวไทย พร้อมสละโสด 31 มี.ค.

 

สละโสด เตรียมลั่นระฆังวิวาห์แล้ว สำหรับ นงนุช แสนราช ฮีโร่เหรียญทองผลัด 4×100 เมตรหญิง ทีมชาติไทย ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 16 ที่ประเทศจีน ที่เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์กับ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. นี้ ณ บ้านเกิด จ.เพชรบูรณ์

 

“นงนุช”ลมกรดสาวไทย พร้อมสละโสด 31 มี.ค.

โดยลมกรดสาวเปิดเผยว่า ตนตัดสินใจที่จะแต่งงานเมื่อ 2 เดือนก่อน หลังจากคบหาดูใจกับว่าที่เจ้าบ่าวมาได้เกือบ 2 ปี โดยทั้งคู่รู้จักกันหลังจากที่ลมกรดสาวได้บรรจุเข้ามาทำงานที่กองทัพอากาศ

“พี่ เขาเป็นคนที่ดีมาก คอยเทกแคร์เราตลอดเวลา อยากได้อะไรเขาก็หามาให้ แม้กระทั่งชุดซ้อมกีฬาก็พาไปซื้อให้ตลอด เวลาเราเจ็บเท้าเขาก็พาไปซื้อรองเท้าคู่ใหม่ เดือนๆ หนึ่งไม่ต่ำกว่า 5-6 คู่ ทำให้เรารู้สึกว่า เขาดีกับเรามากๆ เพราะไม่เคยมีใครทำให้เรามาก่อน เลยคิดว่าคนดีๆ หาไม่ได้ง่ายๆ และอีกอย่างเหมือนพรหมลิขิตที่เราได้มาเจอกับเขา พี่เขาอายุ 42 ปีแล้ว และเมื่อเขาตัดสินใจขอเราแต่งงานเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว โดยพี่เขาแอบเซอร์ไพรส์ด้วยการไปรับเราที่ทำงาน ซึ่งระหว่างนั่งรถเดินทางกลับ เขาก็พูดเรื่องระทึก ทำให้เราตกใจ พร้อมกับหยิบแหวนหมั้นตรากองทัพอากาศแบบสั่งทำพิเศษ ขอเราแต่งงาน ยอมรับเลยว่า ณ เวลานั้น น้ำตาซึม ร้องไห้แบบตกใจ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีวันนี้ และก็ขอบคุณพี่เขา พร้อมกับเข้ากอดเขาด้วย” นงนุช เผย

 

 

ส่วนเรื่องการเล่นทีมชาตินั้น ลมกรดสาวยังเผยต่อว่า ตนรู้สึกเสียดายมากหากต้องเลิกเล่นให้ทีมชาติ แต่ด้วยวัยที่เพิ่มสูงขึ้น เราก็อยากมีครอบครัว อยากมีลูก ทางด้านเจ้าบ่าวเอง เค้าก็อยากมีน้อง แล้วก็สงสารเราด้วยที่มักจะบาดเจ็บจากการซ้อมอยู่เป็นประจำ หากยังไม่มีน้องตนก็พร้อมที่จะเล่นให้ทีมชาติเหมือนเดิม ตอนนี้ตั้งเป้าจะไปเล่นซีเกมส์ที่พม่า และป้องกันแชมป์เอเชี่ยนเกมส์ที่เกาหลี

 

28 มี.ค. 56 เวลา 15:24 2,939 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...