สาวเกาหลีโดนลวนลาม บนรถเมล์อินเดีย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

          เมื่อวันที่ 26 มีนาคม เว็บไซต์อินเดียไทมส์ รายงานว่า นักเรียนสาวชาวเกาหลีใต้วัย 20 ปี ถูกกลุ่มเด็กหนุ่มกว่า 15 คน ลวนลามบนรถเมล์ ระหว่างที่เธอกำลังโดยสารรถไปกับเพื่อน

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา นักศึกษาชาวเกาหลีคนดังกล่าว ถูกแก๊งเด็กหนุ่มลวนลามทางเพศ ขณะที่เธอกำลังขึ้นรถมินิบัสสาย 18B จากเมืองทากอปุกอ เที่ยวเวลา 6.30 น. พร้อมด้วยเพื่อนชาวเกาหลีและเพื่อนชาวอินเดียอีก 2 คน รวมทั้งชายคนหนึ่งที่เธอเรียกว่า ลุง เพื่อเดินทางไปที่ตลาดดอกไม้ จากานนาห์ แกท ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำฮูกรี

          ด้านสาวเกาหลีคนนี้กล่าวว่า เธอชอบแม่น้ำฮูกรี และตลาดดอกไม้ก็เป็นหนึ่งในสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยม มันสวยงามมากทีเดียว ในตอนนั้น เธอเป็นกลุ่มสุดท้ายที่ได้ขึ้นรถบัส และมีแก๊งเด็กหนุ่มประมาณ 15 คน เดินตามหลังขึ้นมา จากนั้น หนึ่งในแก๊งเด็กกลุ่มนั้นก็เริ่มลูบคลำที่ตัวของเธอ ตอนที่เธอก้าวขึ้นไปบนรถบัส เธอเองรู้สึกช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

         หลังจากนั้นเธอจึงหันหลังกลับไปเผชิญหน้ากับเด็กคนนั้น แต่แทนที่เด็กจะยอมหันมาขอโทษ เขาและพรรคพวกต่างเข้ามาล้อมเธอและกลุ่มเพื่อนของเธอเอาไว้ พร้อมทั้งคุกคามและลวนลามต่าง ๆ นานา โดยเธอเปิดเผยว่า "คนของเรามีน้อยกว่าทำให้พวกเด็กกล้าที่จะคุกคามเรา พวกนั้นคิดว่าฉันไม่เข้าใจภาษาเบงกาลี แต่พวกนั้นคิดผิดถนัด ฉันเลยพูดตอบกลับไปเป็นภาษาเบงกาลี พวกเขาเลยหัวเราะเยาะฉัน อีกทั้งยังใช้คำหยาบคายขมขู่ฉันอีก ส่วนคนเก็บตั๋วเองก็ไม่กล้าทำอะไรพวกนั้น เราทั้งกลุ่มรู้สึกสิ้นหวังเป็นอย่างมาก"

         จากนั้น รถบัสก็เคลื่อนตัวไป โดยที่เด็กหนุ่มทั้งกลุ่มยังไม่หยุดพูดจาเสียดสี เป็นเวลาประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง และด้วยความที่เธอและเพื่อนกลัวว่า การโต้เถียงคืนจะยิ่งทำให้ทั้งกลุ่มโกรธ และคุกคามพวกเธอมากกว่าเดิม เธอและเพื่อนจึงนั่งเงียบ ๆ แต่เธอเองก็เตรียมแผนการที่จะสั่งสอนพวกนั้นเอาไว้ด้วย โดยเมื่อเธอเห็นตำรวจ เธอจึงกระโดดลงจากรถและวิ่งไปเรียกตำรวจให้มาช่วย ตำรวจที่เข้าเวรอยู่จึงมาช่วยทันที

          อย่างไรก็ดี ด้านตำรวจเอง ก็ได้เข้ามาจัดการเรื่องนี้ ในตอนนั้น แก๊งเด็กหนุ่มก็ลงจากรถบัสไปแล้ว และพูดคุยกันอย่างสนุกสนานถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยไม่รู้ว่าตำรวจกำลังตามพวกเขาไป แต่เมื่อพวกนั้นเห็นเธอมากับตำรวจ พวกเขาก็พยายามหนี แต่ถูกจับได้ในที่สุด

          "ตำรวจเองไม่ได้อ้อยอิ่งเลยสักนิด มิฉะนั้นแก๊งเด็กเหล่านี้ก็จะหนีไปได้ ฉันชี้ตัวหัวหน้าแก๊ง แต่หวังว่าเขาจะไม่กล้าไปรังควานผู้หญิงที่ไหนอีก" สาวเกาหลีกล่าว

          ทั้งนี้ สำหรับหัวหน้าแก๊งนั้น ทราบชื่อภายหลังว่า สุจิตร มณฑาล จากจังหวัดมินดาปอ เขาและเพื่อนทำงานที่บริษัทรับจัดทำอาหาร และถูกตั้งข้อหาจากตำรวจ อีกทั้งเขายังถูกส่งเข้าไปสำนึกผิดในคุกจนถึงวันที่ 2 เมษายนด้วย

26 มี.ค. 56 เวลา 17:00 3,239 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...