เด้ง 5 เสือ สน.บางนา-คลองตัน เซ่นจับบ่อนพนันกลางกรุงฯ (คลิป)

 

 

 

 

เด้ง 5 เสือ สน.บางนา-คลองตัน เซ่นจับบ่อนพนันกลางกรุงฯ

 

 

ตำรวจคอมมานโด กว่า 100 นาย บุกทลายบ่อนพนันย่านคลองตัน จับนักพนันกว่า 500 ราย พบคุณยายวัย 84 ปีร่วมด้วย พร้อมด้วยของกลางมูลค่าร่วม 10 ล้านบาท ขณะ กำลังตำรวจอีกชุดหนึ่งบุกบ่อนการพนัน ย่านอุดมสุข และรามอินทรา

(24 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานข่าว จากกรณีที่หน่วยคอมมานโด กองบังคับการปราบปราม ได้บุกเข้าทลายบ่อนการพนัน 2 จุด คือ “บ่อนแม่โห้” ภายในซอยปรีดีพนมยงค์ 10 ถนนสุขุมวิท 71 และ บ่อนพนันภายในซอยอุดมสุข 25 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จับกุมนักพนันได้เกือบ 500 คน ยึดของกลางเป็นอุปกรณ์เล่นการพนันหลายรายการ

 

 

 

ล่าสุด พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้รับรายงานและสั่งการให้ฝ่ายวินัยพิจารณาลงโทษผู้รับผิดชอบตามลำดับชั้น ตามคำสั่งที่มีอยู่ เบื้องต้นผู้ที่ต้องรับผิดชอบคือ ผู้กำกับการ(ผกก.)หัวหน้าสถานีทั้ง 3 แห่ง คือ สน.คลองตัน ที่จับ บ่อนแม่โห้ สน.บางนา และสภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม พิจารณาให้มีคำสั่งมาช่วยราชการก่อน

ทั้งนี้ พล.ต.อ.อดุลย์ ผบ.ตร. กล่าวด้วยว่า สัปดาห์ที่ผ่านมามอบนโยบายไปแล้วสั่งการกำชับว่าให้ดำเนินการปราบปรามบ่อนการพนัน อบายมุขในพื้นที่ ภายใน 7 วัน สั่งการไปหลายครั้ง ว่าหากละเลยจนมีส่วนกลางเข้าไปจับกุม จะต้องมีผู้รับผิดชอบที่ผ่านมามีข้อมูลเรื่องบ่อนการพนันเข้ามาตลอด สั่งกำชับไปหลายครั้ง จึงต้องมีการให้ส่วนกลางเข้าไปจับกุม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...