วิวาห์ไม่ธรรมดา! ขับเฟอร์รารี่เข้างาน – อีกงานมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง

 

 

 

วิวาห์ไม่ธรรมดา! ขับเฟอร์รารี่เข้างาน

อีกงานมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง

 

 

วิวาห์ไม่ธรรมดา! สองคู่รักชาวสุพรรณฯ แห่ขบวนขันหมากแต่งงานชื่นมื่น คู่หนึ่งสุดหรูขับเฟอร์รารี่เปิดประทุน 20 ล้าน พาเจ้าสาวเข้างาน อีกคู่หนึ่งจัดแบบพอเพียง นำขบวนสามล้อพ่วงแห่ขันหมากไปขอเจ้าสาวอีกฝั่งคลอง


ช่วงนี้ไม่ทราบฤกษ์งามยามดีหรืออย่างไร เพราะไม่ว่าไปไหนมาไหนก็มีแต่ขบวนแห่ขันหมากเต็มไปหมด… แถมแต่ละงานนั้น ธรรมดาซะทีไหนล่ะ โดยวันนี้ (25 มีนาคม) รายการ ข่าวเช้าวันใหม่ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวงานแต่งงานของสองคู่รักสองแบบสองสไตล์ ซึ่งแต่ละแบบนั้น แปลก แหวกแนว ไม่เหมือนใครเลยจริง ๆ

 

สำหรับงานแรก ต้องขอบอกว่า หรูหราอลังการงานสร้างมาก ๆ สำหรับงานแต่งงานของ นายนริศ เลิศวิไลนริศ อายุ 50 ปี เจ้าของบริษัทโรงสีข้าว จ.สุพรรณบุรี กับ นางสาวศศิธร นาคสุข อายุ 40 ปี ที่เจ้าบ่าวขอขับเฟอร์รารี่เปิดประทุน สีแดงสด มูลค่ากว่า 20 ล้าน ขับพาเจ้าสาวเข้ามาในงาน หนำซ้ำยังมีขบวนเฟอร์รารี่จากบรรดาเพื่อนเจ้าบ่าวอีกนับสิบคัน ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจกับแขกเหรื่อที่เข้ามาร่วมงานเป็นอย่างมาก

ภายในงานเจ้าภาพได้จัดโต๊ะจีนถึง 300 โต๊ะ มีแขกมาร่วมงานกว่า 3,000 คน ส่วนสินสอดทองหมั้นนั้น นับกันไม่ถ้วนเลยทีเดียว เพราะเจ้าบ่าวขนแบงก์ดอลลาร์ใส่พานหลายปึกเลยล่ะ ทั้งนี้ เมื่อสอบถามเจ้าบ่าว ได้กล่าวว่า ตนกับแฟนสาวคบกันมานานเกือบ 11 ปีแล้ว แต่ก่อนนั้นตนทำงานเป็นรองประธานสภาเทศบาลตำบลท่าเสด็จ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ส่วนแฟนทำงานเป็นพนักงานอยู่ในเทศบาลฯ ซึ่งเราทั้งคู่ต่างค่อย ๆ ก่อร่างสร้างตัวขึ้นมาด้วยกัน ด้วยการนำเงินเดือนเพียงไม่กี่บาทมาลงทุนทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และทำธุรกิจโรงสี แต่ทั้งนี้ กว่าจะมีเงินนั้นต้องฝ่าฟันอุปสรรคอย่างมากมาย ส่วนงานแต่งนี้ ตนยืนยันว่าไม่ได้อวดร่ำอวดรวย เพียงแค่อยากให้ทุกคนเห็นว่า คนจนแบบตนก็รวยขึ้นได้ หากมีความมานะพยายาม และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค

 

ขณะเดียวกัน ที่ อ.พิหารแดง จ.สุพรรณบุรี ก็มีการจัดงานแต่งงานเช่นเดียวกัน โดยเจ้าบ่าวคือ นายกิติพงษ์ ข้องม่วง ชาวนาบ้านดอนทะเล ต.พิหารแดง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ได้จัดขบวนขันหมากสไตล์บ้าน ๆ ด้วยการนำรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของชาวบ้าน จำนวน 29 คัน แห่ขันหมากไปขอเจ้าสาวคือ นางสาวนฤมล ชำนาญศรี ซึ่งบ้านอยู่ห่างกันคนละสองฝั่งคลอง

 


ทั้งนี้ เจ้าบ่าวป้ายแดง เผยถึงไอเดียรถสามล้อพ่วงแห่ขันหมากว่า ตนเห็นว่าเพื่อนของคนหลายคนมีสามล้อพ่วง และบ้านของตนกับแฟนสาวอยู่ห่างกันไม่มาก เลยไม่อยากจะใช้รถยนต์ อีกทั้งตนอยากให้พิธีแต่งงานเรียบง่าย แต่ไม่เหมือนใคร เลยใช้รถสามล้อพ่วงในการแห่ขันหมากไปขอเจ้าสาว ส่วนสินสอดทองหมั้นนั้น เป็นเงินสดจำนวน 300,000 บาท ทองคำหนัก 20 บาท ซึ่งตนคิดว่าไม่เยอะไม่น้อยเกินไป และเหมาะสมกับฐานะ

25 มี.ค. 56 เวลา 13:20 1,458
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...