โสมแดงแพร่คลิป บุกเผด็จศึกโสมขาวใน3วัน

 

เกาหลีเหนือ เผยแพร่คลิปการโจมตีเกาหลีใต้แบบเบ็ดเสร็จ ทั้งทางบก-อากาศ , จับชาวอเมริกันเป็นเชลย รวมชาติเสร็จ ภายใน 3 วัน

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เกาหลีเหนือ ได้มีการอัพโหลดวิดีโอคลิป เผยแพร่โฆษณาชวนเชื่อ เกี่ยวกับการบุกโจมตีเกาหลีใต้อีกครั้ง โดยในคลิปดังกล่าว มีทั้งการโจมตีภาคพื้นดินและทางอากาศ ที่สามารถเข้ายึดกรุงโซลและเมืองใหญ่ของเกาหลีใต้ได้ทั้งหมด รวมถึง จับกุมชาวอเมริกันเป็นตัวประกันด้วย

คลิปดังกล่าวมีความยาว 4 นาที ในชื่อว่า "สงคราม 3 วัน" ใน "ยูริมินซอกกิริ" (Uriminzokkiri) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกาหลีเหนือ ที่รวบรวมวิดีโอคลิปเชิงต่อต้านสหรัฐ  เริ่มต้นด้วยภาพการระดมยิงปืนใหญ่และจรวดข้ามมายังฝั่งใต้ ตามติดด้วยการโจมตีทางอากาศ มีทหารกระโดดร่วมลงมาในเมืองต่าง ๆ  จนสามารถบุกยึดชายแดนและกรุงโซล รวมถึง เมืองสำคัญ ๆ ได้ ตลอดจนจับ 150,000 พลเมืองสหรัฐ เป็นตัวประกัน

จากนั้น ในวันที่ 2 ก็จะโจมตีฐานทัพสหรัฐ ซึ่งเนื้อหาคลิปที่เผยแพร่ครั้งนี้ สอดคล้องกับคำขู่เมื่อวานนี้ ที่กองทัพโสมแดง ระบุจะโจมตีฐานทัพสหรัฐที่เกาะกวม และญี่ปุ่นด้วยอาวุธทำลายล้างสูง  ส่วนในวันที่ 3 มีการบรรยายว่า เกาหลีใต้ จะอยู่ในสถานการณ์ที่โกลาหล ไม่มีอาหาร น้ำ ก่อนที่ กองทัพประชาชนเกาหลี จะเข้ามาควบคุมแบบเบ็ดเสร็จ และเสร็จสิ้นภารกิจรวมชาติ ภายใน 3 วัน

ข้อมูลโดย : www.innnews.co.th

22 มี.ค. 56 เวลา 20:28 1,165 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...