แห่แชร์ภาพ รปภ.ม.ราม ถูกรุมทำร้าย เหตุเตือนห้ามจอด

 

 

 

 

แห่แชร์ภาพ รปภ.ม.ราม ถูกรุมทำร้าย เหตุเตือนห้ามจอด

 

 

ชาวเฟสบุ๊คแห่แชร์เรื่องราวการทำร้ายร่างกาย รปภ.มหาวิทยาลัยรามคำแหง จาก fanpage ศูนย์พัฒนาคุณภาพสังคมคนไทยทำดี (https://www.facebook.com/thaithink.good) เป็นภาพชายอายุประมาณ 35 ปี นอนเลือดไหลเต็มใบหน้า หน้าผากยุบ และภาพเหตุการณ์ตอนโดนรุมทำร้าย

 

ใต้ภาพ ระบุ เหตุการณ์เกิดขึ้น วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2556 เวลาประมาณ 10.00 น. มีรถเก๋งยี่ห้อchevrolet cruze ป้ายทะเบียน ฎม 7373 มีผู้ชาย 2 คน คาดว่าน่าจะเป็นนักศึกษาปริญญาตรีภาคพิเศษ เพราะมาเรียนวันเสาร์-อาทิตย์ มาจอดรถบริเวณหน้าธนาคารออมสินในมหาวิทยาลัยรามคำแหง(หัวหมาก) รปภ.เข้ามาห้ามไม่ให้จอด เกิดการโต้เถียงกัน รปภ.ก็ทำตามหน้าที่ แต่ชายทั้ง2ไม่ยอมฟังเข้ามารุม ชกต่อย พอดีมีคนเข้ามาห้ามและแยกย้ายกันไป รปภ.ก็ถ่ายรูปรถและกท.รถไว้

หลังจากนั้นรปภ.ก็เข้ามากินข้าวใต้อาคารใหม่คณะบริหารธุรกิจ ก็มีผู้ชายประมาณ 7 คน เข้ามารุมทำร้าย รปภ.ได้วิ่งหนีไปทางริมรั้วภายในของมหาวิทยาลัยรามคำแหงด้านฝั่งเทพลีลา ชายกลุ่มนี้ได้รุมทำร้าย ใช้ไม้ตีไปที่ศีรษะจนด้านหน้าผากยุบ และตีไปที่แขน ขา หัก จากคำบอกเล่าในขณะที่มีคนวิ่งไปช่วยหลังจากทำร้ายแล้ว ชายกลุ่มนั้นได้หนีไป

รปภ.เล่าว่า มีคนหนึ่งเอาปืนจี้หัวไว้ และอีกคนพยายามจะควักลูกนัยน์ตา แต่รปภ.ได้กราบขอชีวิตบอกว่ายังมีลูกเล็ก คนที่วิ่งไปช่วยได้นำรปภ.ส่งโรงพยาบาลแพทย์ปัญญาและโรงพยาบาลได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น จึงได้นำส่งโรงพยาบาลราชวิถี ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบาดเจ็บสาหัส รปภ.ชื่อนายสหชาติ ไม่ทราบนามสกุล

“เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเวลากลางวัน ผู้ใหญ่ในมหาวิทยาลัยได้รู้เรื่องหรือไม่ ทำให้รู้สึกว่าไม่มีความปลอดภัยในรั้วมหาวิทยาลัยเลยหรือ ขอให้ผู้มีอำนาจในมหาวิทยาลัยช่วยสะสางเรื่องนี้ให้ด้วย กับรปภ.คนหนึ่งซึ่งปฏิบัติหน้าที่ แต่กลับต้องโดนทำร้าย เพราะเพียงแค่ห้ามจอดรถในที่ห้ามจอด” ร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆให้กับสังคม มาเป็นแฟนเพจกันที่นี่

 

20 มี.ค. 56 เวลา 10:42 3,413 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...