รวบหัวหน้าแก๊ง‘ฟันน้ำนม’วัย16 ขโมยรถกว่า100คัน แฉมีกุญแจผีพิเศษ

 

 

 

 

รวบหัวหน้าแก๊ง‘ฟันน้ำนม’วัย16 ขโมยรถกว่า100คัน แฉมีกุญแจผีพิเศษ

 

 

 

เมื่อเวลา 00.20 น วันที่ 18 มี.ค. รายงานว่า ร.ต.อ.เกียรติพงศ์ กมขุนทด สวป.สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ได้รับการติดต่อจากญาติของ นายใหญ่ (นามสมมติ) อายุ 16 ปีหัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม ซึ่งเป็นแก๊งลักรถจยย.รายใหญ่ในพื้นที่อำเภอศรีราชา ซึ่งเดินทางไปหามารดาที่จังหวัดนตรราชสีมา ว่าจะนำตัวนายใหญ่ มามอบตัวในคดีลักรถจักรยานยนต์ ซึ่งได้ร่วมกับพวกเด็กชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนชื่อดังในพื้นที่อำเภอบางละมุงรวม 13 คน ก่อเหตุหลายแห่งและลูกทีมได้ถูกจับกุมและถูกส่งตัวไปดำเนินคดีตามสถานีตำรวจที่ก่อเหตุแล้ว

หลังจากนั้นเมื่อญาตินำตัวนายใหญ่มามอบตัว ร.ต.อ.สุบวร ยัติสาร รองสวป.สภ.หนองขาม ทำหน้าที่รองหน.ชุดปราบปรามพิเศษสภ.หนองจาม ได้สอบสวน นายใหญ่ได้ให้การรับสารภาพว่าตนเองได้ก่อเหตุลักรถจยย.ในพื้นที่อำเภอศรีราชา และพื้นที่อำเภอบางละมุง เขตรับผิดชอบสภ.หนองขามและสภ.แหลมฉบังรวมถึงสภ.บางละมุงมาแล้ว 24 คัน ไม่รวมกับการสั่งการให้ลูกน้องในแก๊งไปขโมยรถจยย.ในพื้นที่อำเภอศรีราชาและบางละมุงกว่า 100 คัน

โดยใช้กุญแจผีพิเศษซึ่งเป็น 2 เขี้ยว สามารถลักรถจักรยานยนต์ได้หลายยี่ห้อ ซึ่งทำมานานกว่า 1 ปีแล้วรถที่ได้ก็จะนำขายทั้งคันหรือชำแหละแยกชิ้นส่วนขายให้กับเพื่อน เงินที่ได้ก็จะนำมาแบ่งกันแล้วนำไปเที่ยวเตร่และเล่นเกมตามร้านอินเตอร์เน็ตในพื้นที่ ส่วนบางคันก็จะนำไปดัดแปลงแต่งซิ่งแข่งขันกันบนท้องถนนเพื่อความสนุกสนานหรือเพื่อการเดิมพันเงิน โดยจะใช้กุญแจรถที่สั่งทำพิเศษในการไขรถหลายยี่ห้อเพื่อการโจรกรรมรถจยย.มา

รถจยย.ที่ตนเองได้โจรกรรมมายังอยู่ที่พื้นที่จ.นครราชสีมาอีก 1 คัน อยู่ในพื้นที่ต.บ่อวิน 1 คัน ในพื้นที่อ.บางละมุง 1 คัน รวมถึงนำไปโยนไว้ในบ่อลูกรังในพื้นที่ต.บึงอีก 1 คัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลไว้แล้วจะนำตัวไปตรวจสอบหารถจยย.ทั้งหมดที่นายใหญ่ให้การกับทางตำรวจ

18 มี.ค. 56 เวลา 15:19 1,653
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...