บรรยากาศดาราช่อง3 แจกบัตรงานฟุตบอล43 ปี ซุปตาร์ปาร์ตี้ (คลิป)

 

 

 


บรรยากาศดาราช่อง3 แจกบัตรงานฟุตบอล43 ปี ซุปตาร์ปาร์ตี้

 

 

เมื่อเหล่าดารามาแจกบัตรปริมาณคนที่ไปรอรับบัตรฟรีที่อาคารมาลีนนท์ ขอย้ำแค่ภาพบางส่วน* แว่วว่าเดอะมอลบางกะปิแถวยาวไปถึงชั้น 4 ส่วนวันสุดท้ายหวานนอกจอรับประกันความฟิน บอย ปกรณ์ – เบลล่า รานี พรพรหมอลเวง แฟนๆละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายธราธร คุณชายปกรณ์ และคุณชายปริญ แห่งวังจุฑาเทพ ก็มาแจกบัตรช่อง 3 ที่เซ็นทรัลพระราม 9 

แต่! ถ้าพลาด สามารถไปรับบัตรหน้างานวันที่ 6 เมษ. 56 ได้เลยนะจ๊ะ ณ สนามราชมังคลาฯ

———————————————–

มหกรรมฟุตบอลครบรอบ 43 ปี ช่อง 3 ‘ซุปตาร์ปาร์ตี้’  วันที่ 6 เมษายน 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน *ดาราแจกบัตร* แต่จะมีดาราคนไหนมาแจกบัตรบ้างติดตามที่หน้าจอช่อง 3  *1 คนรับได้ 2 ใบ* แต่ใครไม่ได้บัตรไม่ต้องเสียใจ เพราะช่อง 3 ถ่ายทอดสดวันงานจริง 6 เม.ย นี้


Update ล่าสุด!! การแจกบัตรฟุตบอลครบรอบ 43 ปี ช่อง 3 ดังนี้

สถานที่รับบัตร (ฟุตบอลครบรอบ 43 ปี ช่อง 3)

การแจกบัตรมีการเปลี่ยนแปลงนะคะ ปีนี้จะไม่มีการแจกบัตรที่เดอะมอลล์และเซ็นทรัลแล้วนะคะ ไปรับบัตรได้เพียง 3 วันตามกำหนดการนี้เท่านั้นค่ะ
15 มีนาคม @อาคามาลีนนท์ (ลานหน้าอาคาร)
16 มีนาคม @เดอะมอลล์ บางกะปิ (ชั้น G โซนจัดกิจกรรม)
17 มีนาคม @เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 (ชั้น G)

*แจกบัตรในเวลา 15.00-17.00 น.  1 คนรับได้ 2 ใบ*
ขอย้ำว่าบัตรที่เหลือจากสามวันนี้ จะมีแจกที่หน้างาน และทุกที่นั่งฟรีทั้งสนาม อย่าซื้อบัตร ที่หน้างาน *บัตรสำรองประมาณหมื่น* ในวันที่ 6 เมษายนเท่านั้น

แผนผังสนามฟุตบอลครบรอบ 43 ปี ช่อง 3 

ยกตัวอย่าง ในวันที่ 15 มีสิทธิ์ได้โซน W แต่ว่าที่นั่งด้านหน้าเนี่ยอยู่ที่ว่าเข้าไปประตูไปจับจองที่นั่งได้เร็ว (เพราะบัตรจะระบุโซนที่นั่ง แต่ไม่ได้กำหนดที่นั่งไว้ให้ ให้เลือกที่นั่งเอง)


นี่คือตัวอย่างบัตรมหกรรมฟุตบอลฉลองครบรอบ 43 ปี ช่อง 3 บัตรจะระบุโซนที่นั่ง โดยสามารถเลือกนั่งที่ไหนก็ได้ในโซนที่แจ้งในบัตรค่ะ ตามรูปโซน W คือโซนที่ร่มค่ะ ประตูเปิดให้เข้าได้เวลา 13.00 น. ส่วนทางบ้านเริ่มถ่ายทอดสดเวลา 14.00 น. (เปิดงาน)

หมายเหตุ : จะมีการจัดบูทร่วมเล่นเกมต่างๆหน้างานตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปนะคะ

 

 

15 มีนาคม @อาคามาลีนนท์ (ลานหน้าอาคาร)

ญาญ่า อุรัสยา, คิมเบอร์ลี่, อเล็กซ์ เรนเดลล์, แพท ณปภา, โดนัท มนัสนันท์, เจมส์ จิรายุ, มิว นิษฐา, ป๊อป โฆษวิส, จินนี่ ธนิดา, โบ เบญจวรรณ, มะปราง วิรากานต์, หวาน หวาน อรุณภา, แจ๊คกี้, ไอซ์ พิชพงษ์

16 มีนาคม @เดอะมอลล์ บางกะปิ (ชั้น G โซนจัดกิจกรรม)

ชมพู่ อารยา, เล็ก ธีรเดช, เพ็ชร ฐกฤต, กิก ดนัย จารุจินดา, เต๋า สมชาย, น้ำตาล พิจักขณา etc.

 

17 มีนาคม @เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 (ชั้น G)

ปอ ทฤษฎี, อั๋น วิทยา, บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, หมาก ปริญ, ต่าย นัฐฐพนฐ์ , เบลล่า รานี, แจ๊ค จักรพันธ์, ดาว พิมพ์ทอง, ใบเฟิร์น, เกรซ กฤติกา etc.

———————————————–

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวมหกรรมฟุตบอลฉลองครบรอบ 43 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 และจับสลากแบ่งสีที่เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ น้องวิก 3 ออกมาเต้นเปิดงาน และดารามาเพียบ

 

เชียร์ทีมไหน ส้มเปรี้ยว VS เขียวหวาน ?

เปิดตัวขุนพลดารานักเตะและการจับฉลากแบ่งสีของทีมฟุตบอล ซึ่งปีนี้ได้แบ่งออกเป็นทีมส้มเปรี้ยว VS เขียวหวาน ดารานักเตะคนไหนจะได้อยู่สีอะไรกันบ้าง ปีนี้ก็ไม่น้อยหน้าปีก่อน ๆ

ทีมสีส้มเปี้ยว – โบ้ท จอห์นนี่ ออฟ โรม เกรท ป่อ บอย โกสินทร์ หมาก เคนภู อเล็กซ์ ตุ้ย โป๊ป เก่ง ใหญ่ แจ็ค เต๋า หนุ่ม ป็อป บอยโชค ปั้มสหรัฐ สมจิตร โก๊ะตี๋ เอิร์น หน่อง เซนเตซิน ท้อปจรน ตี๋ บอมธนิน ป๊อปโฆ จอห์น ปิ๊ป โด้

ทีมเขียวหวาน – อาร์ม เต๋า เพ็ชร ปอ อั้ม อั๋น ณเดช วุฒิ หลุยส์ มาริโอ้ ต๊ะ อาร์ต กิก แจ๊บ เพ็ชกรุณ โก้ โชกุน แท่ง มอส แชมป์พี เทนอุเทน บีม ต๊อก นนท์ชาชนนท์ เจมส์จิ ก้องนที โทนี่ เต๋า อาเล็ก พฤกษ์ หนึ่ง กิตติ วูดดี

คลิปน้องปุ๊กกี้-น้องนีน่า พาไปดูเบื้องหลังการซ้อม

ทีมสีส้มเปี้ยว นำโดย บอย ปกรณ์, อเล็กซ์ , สมจิตร

ทีมเขียวหวาน นำโดย เต๋า สมชาย, ต๊ะ วริษฐ์

 

มหกรรมฟุตบอลครบรอบ 43 ปี ช่อง 3 ‘ซุปตาร์ปาร์ตี้’

วันที่ 6 เมษายน 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

 มหกรรมฟุตบอลครบรอบ 43 ปี ช่อง 3 ซุปตาร์ปาร์ตี้ 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...