ทาทา ดราม่า! ถ่ายคลิประบายปัญหาชีวิต (คลิป)

 

 

 

 

ทาทา ดราม่า! ถ่ายคลิประบายปัญหาชีวิต

 

 

ทาทา ยัง ปล่อยคลิปวิดิโอล่าสุด ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจค เรียลลิตี้ ไลฟ์ ตามติดชีวิตของทาทา ยัง ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ตามดูชีวิตของซุปตาร์สาวอย่างใกล้ชิด ผ่านภาพถ่ายและคลิปวิดีโอไดอารี่ เจอโรคภัยไข้เจ็บตามๆ รุมเร้า จนรู้สึกท้อแท้และเหนื่อยกับชีวิต จนต้องระบายออกทั้งน้ำตา

สำหรับตอนล่าสุดที่ถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูป ทาทา ยัง ได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวคลีนิกเสริมความงามชื่อดังที่ประเทศพม่า และมีโชว์มินิคอนเสิร์ต ก่อนตั้งกล้องวิดีโอถ่ายตัวเอง เพื่อระบายปัญหาชีวิต พร้อมกับร้องไห้เป็นระยะ

อย่างไรก็ตาม ทาทา พูดปิดท้ายว่า ตอนนี้มันผ่านมาได้แล้ว ก็จะสู้จะยิ้มและสร้างความสุขให้กับผู้คนต่อไป และที่ถ่ายคลิปวิดีโอนี้ไว้ เพื่อเตือนสติตัวเองในอนาคต

 

————————————————————-

ผู้จัดการส่วนตัว นักร้องชื่อดัง อมิตา ทาทายัง แถลงข่าวอาการป่วยของทาทา ..

เบื้องต้นอาการปลอดภัยดี ควาดว่าจะย้ายออกมาพักรักษาตัวที่ห้องพักผู้ป่วยปกติในวันพรุ่งนี้ และต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลราว 2 ถึง 3 วัน

ทั้งนี้อาการอาหารเป็นพิษ น่าจะเกิดจากการที่ ทาทา ยัง ทำสตูไก่รับประทานเอง โดยทำแล้วแช่ตู้เย็นทิ้งไว้ราว 3 วันจึงนำมารับประทาน และ เกิดอาหารเป็นพิษทันที

 

นักร้องดัง ทาทา ยัง หายใจขัด ปวดท้อง ไข้สูง หามส่ง ICU สมิติเวช-หมอเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง

วันนี้ (28 มกราคม) มีรายงานว่า นักร้องสาวชื่อดัง ทาทา ยัง หรือ อมิตา ทาทา ยัง ได้โพสข้อความผ่านอินสตาแกรมของ ทาทา ยัง เพื่อบอกไปยังบรรดาแฟนคลับของนักร้องสาว ว่า

“ขณะนี้ ทาทา ยัง ยังคงพักอยู่ที่ห้อง ICU เนื่องจากมีอาการปวดท้องหนัก และหายใจติดขัด ซึ่งแพทย์ยังคอยเฝ้าดูอาการ 24 ชั่วโมง พร้อมกับขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจ และหากมีความคืบหน้าอย่างไร จะแจ้งให้ทราบ”

 

ทาทา ยัง ส่ง ICU

ทาทา ยัง ส่ง ICU

15 มี.ค. 56 เวลา 16:15 3,942 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...