สงสัยยาว ลีนาจัง-สุหฤท ด่ากลับฉันสมน้ำหน้าสอบตก ฉันไม่คบแขก

 

 

 

 

สงสัยยาว ลีนาจัง-สุหฤท ด่ากลับฉันสมน้ำหน้าสอบตก ฉันไม่คบแขก

 

 

ลีน่าจัง ด่ากลับสุหฤท สมน้ำหน้าที่สอบตก ฉันไม่คบพวกแขกเลยค่ะ หลังจากที่เป็นประเด็นร้อนกันขึ้นมาระหว่าง สุหฤท ลีน่าจัง หลังจากที่ สุหฤท เบอร์ 17 โพสว่าจะเลิกดู ลีน่าจัง แล้วล่าสุด ลีน่าจัง ได้ตอบโต้กลับมาผ่านทางช่องเคเบิ้ลว่า สมน้ำหน้าที่ สุหฤท สอบตก เพราะคนไทยเค้าไม่เลือกแขก แขกอินเดีย ฉันไม่คบพวกแขกเลยค่ะ งานนี้ท่าทางจะดราม่ากันอีกยาว

 

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า นายสุหฤท สยามวาลา อดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เบอร์ 17 ครั้งล่าสุด ได้โพสต์ข้อความลงบนหน้าเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของตนเอง http://www.facebook.com/suharit.surprise มีเนื้อหา ระบุว่า “ลีน่า จังครับ ผมว่ามึงไม่ค่อยไหวแล้วครับระยะหลังๆ ผมจะเลิกดูลีน่า จัง เพื่อตัดวงจรความคิดแบบปรกติที่มันเป็นในสังคมนี้ คุณลีน่า จัง อาจมีกำลังใจเพราะวิวเยอะแต่คุณมึงลีน่าจังควรคิดสิ่งที่พูดสักนิดครับ ลองคิดว่าคุณมีลูกนั่งมองคุณพูด ผมว่าลูกคุณคงภูมิใจนะครับ ไม่ต้องมาด่าผมเหมือนเจาะข่าวตื้น ผมไม่อยากดังเพราะด่าคุณ ผมด่าคุณมึงด้วยใจจริงครับว่าแย่มากครับมึงครับ
สุหฤท เคยฟังลีน่าจัง หลังจากนี้ขอหยุด……”

 

 

ก่อนหน้านี้ นายสุหฤท โพสต์ข้อความเปิดเผยงบที่ใช้หาเสียงผู้ว่าฯ กทม. ระบุว่า “งบหาเสียงทั้งหมดของผมเพื่อความตรงไปตรงมากับสิ่งที่ทำมีดังนี้ครับ เอาตัวเลขกลมๆ นะครับรายละเอียดเป็นทุกบาททุกสตางค์จะแจ้ง กกต. อีกครั้งครับคงมีมากกว่านี้นิดหน่อยกำลังทำบัญชีครับ

ค่าจัดปราศรัยหาเสียง 536,500 บาท
ค่าจัดทำงานออกแบบ วิดีโอ ทั้งหมดไม่นับ Creatvie 420,000 บาท
ค่าสมัครลงเลือกตั้งผู้ว่า 50,000 บาท
ค่าสื่อ 53,500 บาท
ทีมงานเดินหาเสียงทั้งหมดตลอดงาน 340,000 บาท
ค่าป้ายหาเสียงถังขยะ 45,000 บาท
ค่าไวนิล 12,400 บาทครับ

รวมทั้งหมดจากเงินเก็บผม 1.4 ล้านกว่า ๆ ครับ แต่คุณค่าที่ประเมินไม่ได้คือทีมออกแบบงานและคนที่ช่วยผมทำป้ายทำมือและเพื่อน ๆ ที่มาช่วยกัน อันนั้นตีเป็นมูลค่าไม่ได้และไม่เคยมีมาก่อนนะครับเพราะมาจากใจล้วนๆ ครับ
ผมทำเต็มที่ทุกอย่างแล้วนะครับตามกำลังที่ผมมีครับ

ก้าวที่เดินจบที่ 300,000 ก้าวต้น ๆ ผมขอโทษที่ทำไม่ได้ตามที่รับปากไว้ครับ
เรามามีความสุขในกรุงเทพฯบ้านของเรากันนะครับ ที่นี้คือเมืองสวรรค์ของเราและลูกหลานของเราครับ
ผมขอขอบพระคุณทุกท่านอีกครั้งที่เชื่อมั่นผมครับ เราจะทำสิ่งที่เป็นไปได้กันต่อไป อย่าหมดความเชื่อครับ
สุหฤท สยามวาลา เบอร์ไม่มีแล้ว”

หลังจากนั้น นายสุหฤทยังโพสต์ทิศทางการใช้ชีวิตหลังจบศึกเลือกตั้งด้วยว่า “อดีตที่ผมเป็นผมลบไม่ได้และภูมิใจกับมัน ส่วนอนาคตผมเขียนได้และเขียนมันจากความเป็นตัวตนของผมที่จะไม่ทำใครร้องไห้ ผมจะไม่กระแดะดีเป็นผู้มีภาพสวยงามตลอดเวลา เพราะชีวิตคนไม่มีใครเป็นแบบนั้นได้ ผมจะทำต่อไปในแบบของผมที่รู้กาละเทศะในชีวิต จะแต่งตัวแรงๆขึ้นเวทีต่อไป จะใส่สูทเวลาไปพูดที่ไหน จะใส่ไทค์ที่ผมชอบไปทำงานอย่างมีความสุขทุกวัน ยังพูดเขียน กู มึง เหมือนเดิม ช่วยผู้ที่เราช่วยได้ต่อไป ปาร์ตี้ดีเจต่อไป ผมภูมิใจที่ผมมีชีวิตหลายด้านแต่สมองเดิมเดียวหัวใจเดิมเดียว มาทำในสิ่งที่รักกันครับมันทำให้ชีวิตเราสุดยอด สุดขอบตลอดเวลา เอ้าฮิ้ว ลุยครับ และอย่าลืมยิ้มสู้นะครับ”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...