เต๋อ ทุ่มสุดตัว เขียนบท พี่มาก..พระโขนง

 




เต๋อ ฉันทวิชช์ ทุ่มสุดตัว เขียนบท หนัง พี่มาก..พระโขนง พร้อมขอพรย่านาค บทเรื่องนี้ทำขึ้นมาเพื่อมอบความสนุกให้กับผู้ชม (GTH)

          นอกจากประสบความสำเร็จเป็นพระเอกสองร้อยล้าน แล้ว "เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" พระเอกสุดฮอต ยังทุ่มสุดตัวกับงานเบื้องหลัง เขียนบทหนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก พี่มาก..พระโขนง" ของผู้กำกับ "โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล" ค่าย จีทีเอช

          เต๋อ-ฉันทวิชช์ เผยว่า "บทหนังเรื่อง พี่มาก..พระโขนง" ผมและ พี่โต้ง-บรรจง ร่วมด้วย แอ้ม-นนตรา คุ้มวงศ์ ใช้เวลาเขียนบทประมาณปีครึ่ง ไอเดียแรกมาจากพี่โต้ง อยากเอาแกงค์ 4 เผือก,ฟรอยด์,เชน,บอมบ์ คนมาทำหนังใหญ่ แล้วพี่โต้งอยากทำเป็นย้อนยุค ผมเลยลองเสนอไอเดีย เป็นย้อนยุคในช่วงเวลาที่คนรู้จักดีมั้ย ก็เลยคิดถึงแม่นาค 



 

          ซึ่งพอพูดขึ้นมา พี่โต้ง ก็ซื้อไอเดียนี้เลย แต่เรานำมาตีความใหม่ นำเสนอในมุมของพี่มาก โดยให้แกงค์ 4 คน "เผือก, ฟรอยด์, เชน, บอมบ์ มาสร้างสีสันเป็นเพื่อนสนิทของพี่มาก ก่อนเขียนบทผมได้ไปอธิษฐาน ขอพรย่านาคว่า บทที่เขียนเราต้องการสร้างความสุขให้กับผู้ชม ไม่ได้ต้องการลบหลู่ เรามีการตีความใหม่มุมของพี่มาก เพื่อความสนุก ซึ่งบทหนังเรื่องนี้ ผมและทีมจัดเต็มมากครับ อยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกและเป็นกำลังใจให้กับนักแสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และแกงค์ 4 คน 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ นะครับ" 

 

 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
11 มี.ค. 56 เวลา 22:23 2,090 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...