งานเข้า! บุกเดี่ยวสาดปลาร้าเป็นกิโล ใส่ลีน่า จัง คาห้างย่านประตูน้ำ

 

 

 

 

งานเข้า! บุกเดี่ยวสาดปลาร้าเป็นกิโล ใส่ลีน่า จัง คาห้างย่านประตูน้ำ

 

 

งานเข้า! บุกเดี่ยวสาดปลาร้าเป็นกิโล ใส่ลีน่า จัง คาห้างย่านประตูน้ำ

บุกเดี่ยวปาปลาร้า 1 กิโลกรัม ใส่ นางลีน่า จังจรรจา คาร้านในห้างอินทราสแควร์ ย่านประตูน้ำ เจ้าตัว เชื่อ ข่มขู่โยงการเมือง…

 

วันนี้ (11 มี.ค.56) ภาพวงจรปิดบันทึกภาพชายฉกรรจ์อายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 180 ซม. สวมเสื้อแขนกุดสีดำ กางเกงขาสามส่วน สวมหมวกแก๊ปอำพรางใบหน้า ขณะบุกเข้าไปภายในร้านจำหน่ายเครื่องสำอาง บนชั้น 2 ห้างอินทราสแควร์ ย่านประตูน้ำ

โดยชายฉกรรจ์ได้เดินตรงเข้าหา ลีน่าจัง เจ้าของร้านที่นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน จากนั้นได้นำถุงใส่ปลาร้า น้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัมปาเข้าใส่ ก่อนหลบหนี คนร้ายยังได้ปาปลาร้าใส่กระจกหน้าร้าน ทำให้ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวล

ทั้งนี้ นางลีน่าจัง เชื่อว่า เป็นการข่มขู่ โดยมีสาเหตุมาจากการจัดรายการแฉคดี ที่ตนเองเป็นผู้ดำเนินรายการ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม เนื่องจากช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา มีการวิจารณ์อย่างหนัก กรณีพรรคเพื่อไทยยื่นเรื่องให้ กกต.กทม. การให้ร้ายผู้สมัครของพรรค และวิจารณ์ กกต.กทม. ไม่รับรองผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นชนวนเหตุสำคัญที่ถูกข่มขู่ในครั้งนี้

สำหรับนางลีนา จังจรรจา หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ ลีน่าจัง (14 กันยายน 2502) เป็นนักธุรกิจชาวไทย มีชื่อเสียงจากการลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในปี 2547, 2551 และ 2552, การเปิดร้านขายเครื่องสำอาง “ไฮโซไซตี้” ที่ประตูน้ำเซ็นเตอร์ และเป็นทนายความ

11 มี.ค. 56 เวลา 19:26 17,885 6 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...