หมูน้อยนิวซีแลนด์ 2 เดือน โชว์ลีลาเล่นเซิร์ฟสุดน่ารัก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก stuff.co.nz
 
            นอกจากเราจะมี บูริน หมูอวกาศ แล้ว ล่าสุด เรายังมี ซอร์โร หมูน้อยนักโต้คลื่นด้วยนะ แถมเจ้าหมูน้อยซอร์โร่ ตัวเล็ก ขนสีดำตัวนี้ มันยังได้ขึ้นหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์หลายฉบับในนิวซีแลนด์ด้วยแน่ะ ก็แหม มีความสามารถพิเศษเหนือหมูน้อยทั่ว ๆ ไปแบบนี้จะไม่ให้ได้รับความสนใจได้ยังไง จริงไหม?

            โดยเจ้าซอร์โร่ เป็นหมูน้อยวัยเพียง 2 เดือน ที่ได้รับการฝึกฝนให้เล่นกระดานโต้คลื่นตั้งแต่มันอายุเพียง 3 สัปดาห์ โดยมีนายแมทธิว เบลล์ เจ้าของของมันเป็นผู้ฝึกฝนให้
 
            แมทธิว เล่าว่า เจ้าซอร์โร่ เป็นสัตว์เลี้ยงตัวที่ 4 ของบ้านเขาแล้ว เขาเลี้ยงมันแบบเป็นสัตว์เลี้ยงที่คลุกคลีอยู่กับคนจริง ๆ จนวันหนึ่ง เขาไปเล่นเซิร์ฟและเห็นว่าเจ้าซอร์โร เป็นหมูที่ชอบเล่นน้ำ เขาจึงลองนำมันมาฝึกเซิร์ฟ เพราะเขาเคยฝันว่า จะลองเล่นเซิร์ฟกับหมูดูบ้าง และเขาก็พบว่า มันมีความสามารถพิเศษในการเป็นนักว่ายน้ำ หลังจากนั้น ก็เลยได้พาหมูน้อยของเขาไปโต้คลื่นที่ เบย์ ออฟ เพลนตี้ ทุกเช้า โดยจะไปที่หาดพร้อมกระดานโต้คลื่นคู่ใจ แล้วเช็กคลื่นริมชายหาดว่าพร้อมที่จะเล่นเซิร์ฟหรือเปล่า ถ้าวันนั้นคลื่นโอเค แมทธิวก็จะโต้คลื่นกับเจ้าซอร์โรเป็นประจำ จนทำให้มันเริ่มเล่นได้คล่องขึ้นและทำให้มีคนจำนวนมากให้ความสนใจมาดูขณะมันเล่นเซิร์ฟ 

            นอกจากนี้ แมทธิวยังเผยว่า นอกจากความสามารถในการเล่นเซิร์ฟแล้ว มันยังชอบพบปะผู้คน ทำให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างชื่นชอบมันมากทีเดียว

 


 

 

คลิป หมูน้อยนักเซิร์ฟในนิวซีแลนด์ โพสต์โดย springnewschannel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



 

9 มี.ค. 56 เวลา 14:27 2,269 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...