เอ ศุภชัย เคลียร์ชัด ยูนิลิเวอร์ยันไม่ถอนโฆษณา ณเดชน์

 

 

 

 

เอ ศุภชัย เคลียร์ชัด ยูนิลิเวอร์ยันไม่ถอนโฆษณา ณเดชน์

 

 

เอ-ศุภชัย ซึ่งเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เรื่องเกิดจากที่มีนิตยสารฉบับหนึ่งติดต่อให้ไปถ่ายแบบเพื่อโปรโมตหนังเรื่อง “คู่กรรม” ที่ญี่ปุ่น พอไปถึงทางนิตยสารได้ให้ณเดชน์ถ่ายกับสินค้ามากกว่าที่ตกลงกันไว้

เรื่องที่ทางยูนิลีเวอร์ส่งกระเช้าขอโทษ แล้วแม่แก้วกลับส่งคืนนั้นความจริงเป็นอย่างไร ผู้จัดการคนดังกล่าวว่า ความจริงเรื่องนี้ทางยูนิลีเวอร์ไม่ผิด ไม่จำเป็นต้องส่งกระเช้ามา แล้วความจริงกระเช้านั้นก็ยังอยู่กับตน ยังไม่ได้ส่งคืน 

ณเดชน์ จะโดนทางยูนิลีเวอร์แบนสินค้าทุกอย่าง ? เอ กล่าวว่า สำหรับสินค้าของยูนิลีเวอร์ที่ณเดชน์เป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอนนี้มียาสระผมเคลียร์ ซึ่งเรื่องที่มีข่าวว่าจะโดนแบน ความจริงแล้วทางสินค้ายังแฮปปี้กับทางณเดชน์อยู่ อย่างสินค้าที่ลงในละครที่ณเดชน์แสดงก็ส่งผลให้กับยอดขายเพิ่มมากขึ้น สรุปตอนนี้ไม่มีปัญหา พูดคุยกันลงตัวแล้ว 

ยูนิลิเวอร์ แถลงยัน ไม่มีนโยบายถอนโฆษณา”ณเดชน์”

กรณีดังกล่าวว่า กรณีข่าวการต่อสัญญากับพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ “เคลียร์ เมน” “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นั้น ยูนิลีเวอร์ ไม่มีนโยบายที่จะถอนหรือยกเลิกการโฆษณาในรายการที่มี “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นผู้แสดง (น.ส.สุทธิภา ปัญญามหทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เส้นผม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ “เคลียร์” )

 

ณเดชน์ งานเข้ายูนิลีเวอร์ ตัดขาด พร้อมขู่ถอนโฆษณา

จู่ ๆ ก็งานเข้าตั้งแต่ต้นปีเสียแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ณเดชน์ ถูกบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ยูนิลีเวอร์ ประกาศตัดขาด ไม่ขอร่วมงานด้วย

ส่วนที่มาของข่าวเม้าท์อื้อฉาวนี้ ว่ากันว่าเกิดจากกรณีที่แม่ของพระเอกหนุ่มไปทำพิษไว้ในการร่วมงานกันครั้งหลังสุดที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อทางบริษัทซื้อโฆษณาถ่ายแบบกับนิตยสารดัง แต่เมื่อถึงเวลาถ่ายรูปซึ่งทางหนังสือดังกล่าวขอให้ณเดชน์ ถือสินค้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์มาร่วมถ่ายด้วย ทางคุณแม่ก็ได้ปฏิเสธหัวชนฝาบอกว่าต้องมีการจ่ายค่าตัวเพิ่ม งานนี้เลยร้อนกลับมาถึงเมืองไทย เมื่อ 2 บริษัทพูดคุยกันว่าเกิดอะไรขึ้น


และสิ่งที่จุดฉนวนความไม่พอใจอย่างรุนแรงให้ยูนิลีเวอร์จนต้องออกมาขอประกาศตัดขาดไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก ก็เห็นทีจะเป็นตอนที่ ทางบริษัทส่งดอกไม้แนบการ์ดไปขอโทษในความผิดพลาดกับการทำงานที่ญี่ปุ่น แต่มารดาของณเดชน์กลับแสดงท่าทีไม่ยอมรับคำขอโทษและส่งกระเช้าดอกไม้พร้อมสัญญาการทำงานที่กำลังจะหมดลงช่วงกลางปีนี้คืนไป อีกทั้งยังประกาศด้วยว่านี่จะเป็นการร่วมงานกันครั้งสุดท้ายแล้ว

 

 ณเดชน์ ยูนิลีเวอร์ พรีเซ็นเตอร์ยาสระผมเคลียร์

   ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ แม่แก้ว แม่ณเดชน์ คูกิมิยะ 

ณเดชน์ เพื่อนเดินทาง 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...