เผยคลิป ภาพความเสียสละของทหารไทย

 

 

 

 

เผยคลิป ภาพความเสียสละของทหารไทย

 

 

เมื่อวานนี้ (4 มีนาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ลูบไลค์ (LoopLike) ได้ทำการโพสต์คลิปวิดีโอคลิปหนึ่ง ที่ตั้งชื่อว่า “บุคคลคนกลุ่มนี้ที่เราต้องสรรเสริญ ! (ดูแล้วแชร์)” พร้อมระบุข้อความเพิ่มเติมว่า “ความเสียสละของทหารไทย … พวกเราจงดูไว้!” โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นภาพขณะรถกระบะของเจ้าหน้าที่ทหารถูกลอบวางระเบิด หรือถูกลอบยิง จนเสียหลักพลิกคว่ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บต้องรีบตั้งรับสถานการณ์ เพราะเกรงว่าผู้ก่อเหตุจะกลับมาลงมือซ้ำ โดยในขณะเดียวกันก็ต้องช่วยกันลำเลียงคนเจ็บออกจากตัวรถ พร้อมตรวจสอบว่าเจ้าหน้าที่แต่ละรายได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด

ทหาร โดนลอบวางระเบิด

ในระหว่างนั้นได้มีการโทรประสานกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอให้นำรถพยาบาล หรือรถคันอื่น มารับตัวผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ในคลิปดังกล่าว ยังได้แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ทุกรายต่างได้รับบาดเจ็บ แต่มี 2 ราย ที่บาดเจ็บสาหัส และไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ จึงขอให้ส่งรถคันอื่นมาช่วยเหลือโดยเร็ว

 

ทั้งนี้ หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าว พบว่า มียอดกดแชร์ถึง 10,894 ครั้ง และมีจำนวนคนกดไลค์ถึง 12,179 คน (ตัวเลข ณ วันที่ 5 มีนาคม เวลา 10.45 น.) นอกจากนี้ ยังมีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กจำนวนมาก ได้โพสต์แสดงความคิดเห็น เพื่อให้กำลังใจนายทหารในการปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงอวยพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเจ้าหน้าที่เหล่านี้ให้ปลอดภัยด้วย


ขอบคุณคลิปจาก เฟซบุ๊ก ลูบไลค์ (LoopLike)

5 มี.ค. 56 เวลา 14:57 5,320 4 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...