เคล็ดลับ ส.ว.จอมพลัง 'แก่ ใจดี สปอร์ต เซ็กซี่'

 

 

 

 

เคล็ดลับ ส.ว.จอมพลัง 'แก่ ใจดี สปอร์ต เซ็กซี่'

 

 

ช่วงนี้ กระแสผู้ชาย ส.ว.(สูงวัย) ใจดี กระเป๋าหนัก กำลังอินเทรนด์ ทำเอาบรรดา ส.ว.ที่ใจดี แต่กระเป๋าไม่ค่อยหนัก คึกคักๆ กันใหญ่
       
       แต่มีหนุ่มรุ่นเดอะหลายคนที่มีแฟนอายุคราวลูกกังวลว่า จะให้ความสุขบนเตียงกับเธอได้ไม่เต็มที่ เพราะวัยนี้ไม่ได้เป็นกระทิงเปลี่ยว ที่พร้อมเฉี่ยวชนทุกรูปแบบ
       
       เรื่องนี้บอกได้เลยว่า อย่าวอรี แค่เรียนรู้ทีเด็ดนิดๆ หน่อยๆ คุณก็จะกลายเป็นจอมพลัง โดนใจสาวเป๊ะๆ แล้วยังจะได้ฉายาแถมมาว่า “แก่ ใจดี สปอร์ต เซ็กซี่”
       
       วิธีที่จะได้ฉายามาประดับชื่อ ให้ฮือฮา บอกไว้ว่า

 
       1. ชวนคุยเรื่องบนเตียง
       หนุ่มนักรักรุ่นเก๋าควรชวนสาวคู่ใจคุยเรื่องบนเตียงอย่างเปิดอก ไม่เขินอาย เพราะการพูดคุยกัน นอกจากจะช่วยให้เธอรู้ว่า คุณอยากให้ทำอะไรแล้ว ยังทำให้เธอกล้าเผยถึงความต้องการของเธอด้วย
       
       เมื่อต่างรู้ว่าคู่นอนชอบหรือไม่ชอบให้ทำอะไรเวลาเมกเลิฟ และไม่เขินที่จะคุยเรื่องเซ็กซ์กันแล้ว คุณอาจเสริมเรื่องราวให้กลายเป็น Dirty Talk ที่ออกแนวเซ็กซี่นิดๆ สัปดนหน่อยๆ เพื่อเสริมแต่งบทรักให้แซบเว่อร์ยิ่งขึ้น
       
       2. ปลุกเร้านานๆ
       ยิ่งหนุ่ม ส.ว.เล้าโลมสาวคู่นอนได้นานเท่าไหร ยิ่งเพิ่มพลังฟิตปั๋งบนเตียงได้มากเท่านั้น เพราะการโหมโรงนานๆจะช่วยให้เลือดไหลเวียนไปยังองคชาตมากขึ้น ส่งผลให้แข็งตัวได้นาน อึด สู้ไม่ถอยในเกมรัก
       
       ที่สำคัญ ควรเล้าโลมจนน้องสาวเธอมีน้ำหล่อลื่น เพราะจะช่วยไม่ให้เธอเจ็บจนเกินไป จะได้สู้กับคุณได้นานๆ

 
 3. อย่ามุ่งแต่ไปสวรรค์
       การทำตัวเป็นโจ๋ใจร้อน ประเภทที่ว่าขึ้นเตียงปุ๊บ ก็เสียบปั๊บ แล้วก็รีบเดินเครื่องรัก เร่งให้ถึงสวรรค์ เป็นพฤติกรรมที่จะทำให้ฉากรักต้องปิดลงก่อนเวลาอันควร เพราะคุณจะเหนื่อยและหมดแรงเสียก่อน เผลอๆอาจไปนรกก่อนก็เป็นได้..555
       
       ทางที่ดีต้องเริ่มต้นด้วยการทำออรัลเซ็กซ์ให้สาวคู่นอน จนกระทั่งเธอมีอารมณ์เสียวซ่าน จึงค่อยสอดใส่ แล้วจัดหนัก วิธีนี้จะช่วยยืดบทรักให้ยาวนานขึ้นได้ 
       
       4. เลือกท่าให้เหมาะ
       เมื่ออายุเพิ่มขึ้น หนุ่มวัยดึกอาจมีปัญหาเรื่องบนเตียง แต่อย่าท้อแท้ ขอให้มองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน เพราะเสียงหัวเราะเป็นยาอายุวัฒนะชั้นดี และต้องเลือกท่าเมกเลิฟที่เหมาะสม ก็จะช่วยได้
       
       หากท่าที่ผู้หญิงอยู่บน ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด จงใช้ท่าคลาสสิกที่ผู้หญิงอยู่ล่าง ผู้ชายอยู่บน หรือจะลองเมกเลิฟในท่ายืน ก็เร้าใจไปอีกแบบ แต่ต้องแน่ใจว่า ขาไม่สั่นนน...ก่อนครบยก

 
 5. งดเหล้าและบุหรี่
       การดื่มแอลกอฮอล์ส่งผลเสียต่อสุขภาพสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้ชายสูงวัย จะทำให้เซ็กซ์เสื่อม เพราะมันจะทำให้เจ้าโลกอ่อนปวกเปียก ไม่แข็งตัว ระหว่างเมกเลิฟ
       
       ส่วนการสูบบุหรี่ก็นำไปสู่ปัญหาสุขภาพหลายอย่างที่มีผลทั้งทางตรงและทางอ้อมต่อระบบสืบพันธุ์ในผู้ชาย ดังนั้น หากงดทั้งเหล้าและบุหรี่ได้ รับรองว่า ชกกี่ยก ก็ชนะชิลชิล
       
       6.รักษาสุขภาพให้ดี
       เป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่งที่หนุ่ม(เหลือ)น้อย ต้องรักษาสุขภาพกายให้แข็งแรง เพราะเมื่ออายุมากขึ้น คุณอาจเจอปัญหาสุขภาพต่างๆที่ส่งผลร้ายต่อสมรรถภาพทางเพศ ทำให้เอนจอยเซ็กซ์ได้ไม่เต็มที่
       
       เพราะฉะนั้น ต้องหมั่นออกกำลังกาย กินอาหารให้ครบหมู่ และนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ร่างกายก็จะสมบูรณ์แข็งแรง ปึ๋งปั๋ง เตะปี๊บดังสนั่นตลอดกาล 
       
       และหากทำตามนี้ได้ทั้งหมด สาวๆจะพากันกด Like “สูงวัย ใช่เลย”
2 มี.ค. 56 เวลา 16:25 1,746
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...