เบ็คแฮมติดโผ 1 ใน 3 คนดังที่มีหนวดเคราเซ็กซี่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook Hugh Jackman, bradley-cooper.org, facebook David Beckham, george-clooney.us, facebook Ben Affleck

           เมื่อเอ่ยถึงชื่อของยอดนักฟุตบอลฝีเท้าชั่งทองอย่าง เดวิด เบ็คแฮม (David Beckham) แล้ว นอกเหนือจากเรื่องของลีลาในสนาม สิ่งที่ทำให้คนทั่วโลกให้การจับตามองเขาก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของแฟชั่นอย่างแน่นอน ทั้งในเรื่องของการแต่งตัวและทรงผม หรือแม้กระทั่ง "หนวดเคราบนใบหน้า" ที่ช่วยเสริมบุคลิกของเขาให้ดูเข้มขึ้นได้เป็นอย่างดี และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีโพลสำรวจในประเทศอังกฤษ ประกาศว่าเขามีชื่อติดอันดับหนึ่งในสามของคนดังที่ไว้หนวดเคราแล้วดูเซ็กซี่ถูกใจคนมากที่สุด

           เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานว่า มีการประกาศโพลผลการสำรวจของ คราวน์ คลินิก (Crown Clinic) ในเมืองผู้ดี เกี่ยวกับคนดังที่ไว้หนวดเคราแล้วดูเซ็กซี่โดนใจคนมากที่สุด ซึ่งผลออกมาว่า เบ็คแฮม มีชื่อติดอยู่ในอันดับที่สาม เป็นรองแค่ ฮิวจ์ แจ็คแมน (แบรดลี่ย์ คูเปอร์) และแบรดลี่ย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) เท่านั้น ขณะที่ไม่มีนักฟุตบอลคนอื่น ๆ ติดอันดับเข้ามาเป็น 1 ใน 5 ด้วยซ้ำ

           นอกจากนี้ ด็อกเตอร์อาซิม ชาห์มาลัค ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตกแต่งจากคราวน์ คลินิก กล่าวถึงข้อมูลที่น่าสนใจให้ทราบว่า เหตุผลที่ผู้ชายส่วนใหญ่ไว้หนวดเคราไม่ได้ไว้เพราะมองว่าเป็นเรื่องของแฟชั่นแต่อย่างใด ทว่าเหตุผลหลักที่แท้จริงแล้วพวกเขาคิดว่ามันทำให้ดูเท่สมชายชาตรีต่างหาก เพราะผลการสำรวจพบว่า 62 เปอร์เซ็นต์ คิดว่ามันทำให้ผู้ชายดูเซ็กซี่มากขึ้น ไม่ว่าจะไว้หนวดหรือเครา แม้มีเสียงโหวตจากผู้หญิงเพียง 35 เปอร์เซ็นต์ ที่ชอบผู้ชายไว้หนวดเคราก็ตาม 

           ขณะเดียวกันโพลการสำรวจดังกล่าวยังเผยรายชื่อของคนดังที่ไว้หนวดเครา แต่ไร้ความเซ็กซี่ออกมาให้ทราบด้วยเช่นกัน ไม่น่าเชื่อว่าหนุ่มหล่อสุดฮอตขวัญใจสาว ๆ แบรด พิตต์ (Brad Pitt) ติดโผเข้ามาเป็นอันดับหนึ่งซะงั้น (ซึ่งเจ้าตัวคงไม่ปลื้มสักเท่าไหร่) เช่นเดียวกับดารามากฝีมืออย่าง โจอาควิน ฟีนิกซ์ (Joaquin Phoenix) และ จิม แครี่ย์ (Jim Carrey) 

           5 อันดับคนดังที่ได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มเซ็กซี่ที่ไว้หนวดเครา
 

 ฮิวจน์ แจ็คแมน (Hugh Jackman)

 

แบรดลี่ย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper)

 

เดวิด เบ็คแฮม (David Beckham)

 

จอร์จ คลูนี่ย์ (George Clooney)

 

เบน แอฟเฟลก (Ben Affleck)
27 ก.พ. 56 เวลา 12:31 2,659 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...