ลอบเผาตู้เอทีเอ็ม ธ.กรุงเทพ วงจรปิดจับภาพชัด! (คลิป)

 

 

 

 

ลอบเผาตู้เอทีเอ็ม ธ.กรุงเทพ วงจรปิดจับภาพชัด

 

 

ตำรวจภูธรเมืองสงขลา รับแจ้ง เกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นที่ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาสงขลา เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา หลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณข้างตู้เอ็มทีเอ็มหน้าธนาคาร ไฟได้ลุกไหม้สายไฟและป้ายชื่อธนาคารด้านบนเสียหาย แต่โชคดีที่ตู้เอทีเอ็ม 2 ตู้ ตู้อัพสมุดบัญชีธนาคารและตู้ฝากเงินอัตโนมัติ ที่ตั้งอยู่ติดกันไม่ได้รับความเสียหาย เนื่องจากขณะเกิดเหตุมีลูกค้าของธนาคารที่เข้าไปกดเงินเข้าไปพบและรีบแจ้งตำรวจจราจรประจำหน่วยบริการประชาชนที่ตั้งอยู่ตรงข้ามมาช่วยดับไว้ได้ทัน

หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ธนาคารได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าสามารถจับภาพขณะที่คนร้ายลงมือก่อเหตุได้อย่างชัดเจน โดยวานนี้ (24ก.พ.56) เมื่อเวลา 14.21 น.คนร้ายเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 30 - 40 ปีรูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดโปโลสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าเป้ ไม่ได้อำพรางใบหน้า เปิดประตูเดินเข้ามายังตู้เอทีเอ็ม และใช้ไฟแช็คจุดกระดาษสลิปถอนเงินในตะกร้าข้างตู้เอทีเอ็ม และทำทีเดินมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม เพื่อรอให้ไฟติดสลิปในถังขยะ เมื่อไฟติดและลุกลามเข้าไปติดสายไฟฟ้าด้านในแล้ว จึงได้เดินออกไปจากธนาคาร แต่ระหว่างนั้นมีลูกค้าเข้ามากดเงินและเจอไฟกำลังลุกไหม้ร้องขอความช่วยเหลือตำรวจจราจรประจำหน่วยบริการประชาชนที่ตั้งอยู่ตรงข้ามมาช่วยดับไฟไว้ได้ทัน ก่อนที่ไฟจะไหม้ลุกลามไปตามสายไฟฟ้าเข้าไปในตัวอาคารด้านใน

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นการก่อกวนหรือความไม่พอใจของลูกค้าบางราย ไม่น่าจะเกี่ยวกับการสร้างสถานการณ์เพื่อก่อเหตุความไม่สงบเชื่อมโยงกับสถานการณ์ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...