The Mummy เวอร์ชั่นใหม่กำลังจะสร้าง

 

 

 

 

The Mummy เวอร์ชั่นใหม่กำลังจะสร้าง

 

 

 คงเป็นเรื่องน่าเสียดายเต็มที หากภาพยนตร์ดังที่กวาดรายได้ถล่มทลายไปทั่วโลก และเป็นเรื่องสร้างชื่อให้พระเอก เบรนแดน เฟรเซอร์ (Brendan Fraser) ต้องหายไปเสียเฉย ๆ ซึ่งทาง Universal ก็คิดแบบเดียวกันนี้เช่นกัน จึงได้หยิบเอาเรื่องนี้มาปัดฝุ่นอีกครั้ง แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าไม่ใช่ภาพยนตร์ภาคต่อหรอกนะ เพราะจะมีการสร้างเวอร์ชั่นรีบูทของเรื่องนี้ออกมาต่างหาก

         ซึ่งก่อนหน้านี้ จอน เสปธส์ (Jon Spaihts) จากเรื่อง Prometheus ได้เข้ามาเป็นคนเขียนสคริปท์ของเรื่องแล้ว แต่จากรายงานล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า บิลลี่ เรย์ (Billy Ray) จะได้มาเขียนสคริปท์ให้กับ The Mummy รีบูทนี้เช่นกัน จึงมีโอกาสสูงว่าอาจมีการให้ทั้งคู่เขียนสคริปท์เปรียบเทียบกัน แล้วค่อยเลือกแบบที่ดีที่สุด

 



 

         แต่ก็เป็นไปได้เช่นกันว่าอาจมีการเอาสคริปท์ของทั้งสองคนมาร่วมเข้าด้วยกันภายหลัง เพราะคนเขียนบททั้งสองต่างก็มีสไตล์ที่แตกต่างกัน โดย บิลลี่ เรย์ ถนัดฉากเข้มข้นดราม่าที่ทำให้คนดูต้องคอยลุ้น ในจณะที่ จอน เสปธส์ มีเอกลักษณ์ที่การเขียนเรื่องหักมุมให้สมจริงได้ ดังนั้นการรวมข้อดีทั้งสองเข้าด้วยกัน น่าจะช่วยให้บทภาพยนตร์น่าติดตามยิ่งขึ้นอีก

         อย่างไรก็ดี แม้จะยังไม่เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเร็ว ๆ นี้ แต่ก็คาดว่าจะเปิดกล้องภายในปี 2014 นี่แหละ เพราะฉะนั้น อีกไม่นานคงมีรายชื่อนักแสดงชุดใหม่ออกมาให้เราได้ติดตามกันแน่นอนค่ะ ระหว่างนี้คงต้องนึกกันก่อนล่ะว่านักแสดงรุ่นใหม่คนไหน เหมะจะเล่นเป็นตัวละคร

 





 
24 ก.พ. 56 เวลา 14:39 2,854 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...