เป็นเรื่อง! ปาร์คชีฮู พระเอกเกาหลี ถูกฟ้องร้องข่มขืนศิลปินฝึกหัด

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก soompi

          เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556 เว็บไซต์ยาฮูนิวส์ รายงานว่า ปาร์คชีฮู (Park Shi Hoo) พระเอกชื่อดังซึ่งมีผลงานละครล่าสุดเรื่อง Cheongdamdong Alice ที่เพิ่งจบไป ถูกเด็กฝึกในเอเจนซี่ดัง ฟ้องร้องข้อหากระทำอนาจาร 

          โดยเด็กฝึกที่ใช้ชื่อย่อว่า A วัย 22 ปี ฟ้องร้องว่านักแสดงหนุ่มชื่อดังกระทำอนาจารเธอขณะที่ทั้งคู่ดื่มเหล้าด้วยกัน แต่เมื่อเธอตื่นมาก็พบว่าถูกเขาข่มขืนแล้ว อย่างไรก็ตาม ปาร์คชีฮู เป็นนักแสดงที่ขึ้นชื่อในวงการว่าเป็นคนไม่ดื่มเหล้าและไม่สูบบุหรี่ ทำให้แฟน ๆ เกิดความสงสัยว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นอย่างไรกันแน่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกตัวปาร์คชีฮูมาสอบปากคำในเร็ว ๆ นี้

          ทั้งนี้ ตัวแทนของปาร์คชีฮู ได้รีบออกแถลงการณ์ผ่านสื่อ โดยปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว พร้อมกับระบุว่า ทางเรายอมรับว่าเขามีการดื่มเหล้าร่วมกับนางสาว A ที่เพิ่งพบกันผ่านทางคนรู้จักของทั้งคู่จริง แต่ระหว่างที่ทำความรู้จักกัน พวกเขาทั้งคู่ต่างก็สนใจกันและกันในฐานะหญิง - ชาย โดยที่เขาไม่ได้ทำการบังคับขู่เข็ญใด ๆ เธอทั้งสิ้น แต่มาจากการยินยอมของทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ได้เป็นการข่มขืนอย่างที่ถูกกล่าวอ้าง และไม่มีอะไรที่เขาต้องอายเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเพื่อเป็นการพิสูจน์เรื่องนี้ ปาร์คชีฮู สัญญาว่าเขาจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนสอบสวนคดีนี้เป็นอย่างดี ได้โปรดอดใจรออีกสักนิด 

          ขณะที่ ปาร์คชีฮู กล่าวขอโทษต่อแฟน ๆ ว่า ต้องขออภัยแฟน ๆ ทุกคนที่เชื่อมั่นและรักในตัวของเขา ที่ต้องเป็นห่วงกับเรื่องนี้ และอยากขอร้องให้หยุดการคาดเดาและการกล่าวเกินจริงในช่วงระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนในเรื่องนี้ด้วย


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...