มินกิ อูฮยอน มือกลองของ ซองกยู ใน MV 60 Seconds เสียชีวิตแล้ว

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allkpop , soompi 

          มินกิ อูฮยอน (Min Ki Woo Hyun) หรือ คิมมินกิ (Kim Min Ki) อายุ 34 ปี มือกลองในมิวสิควิดีโอเพลง 60 Seconds ของ ซองกยู (Sung Kyu) วง อินฟินิท (Infinite) เสียชีวิตแล้ว

          เมื่อคืนวานนี้ (5 กุมภาพันธ์) กงยู (Gong Yoo) หรือ อีซองดง (Lee Sung Dong)  มือกีตาร์แห่งวง Spider Monkee ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ของเขาว่า "เพราะมีหลายคนสงสัยกัน ผมเลยมาบอกไว้ครับ อูฮยอน เพื่อนของผมได้จากโลกนี้ไปแล้ว โดยพิธีศพจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ โปรดช่วยกันภาวนาให้เขาไปสู่สุขคติด้วยครับ และขอโทษที่ไม่ได้ติดต่อโดยตรงนะครับ"

           สำหรับ มินกิ อูฮยอน เขาเคยเข้าร่วมในซิงเกิลเพลง Happy Day ของ Larkish ในปี 2008 และเป็นสมาชิกวง Bad Person ในปีต่อมา ก่อนจะมาเป็นมือกลองในวง Spider Monkee และเข้าร่วมการออดิชั่นในหลายรายการ อาทิ Top Band ทางช่อง KBS, Star Audition ทางช่อง MBC และ Miracle Audition ทางช่อง SBS เขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากการร่วมงานในอัลบั้มเดี่ยวของ ซองกยู Infinite ในฐานะมือกลอง และได้ร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลง 60 Seconds ของ ซองกยู ด้วย

          โดยข่าวการเสียชีวิตของเขา ทำให้แฟน ๆ รู้สึกช็อก และเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ทางกระปุกดอทคอม ก็ขอร่วมไว้อาลัย ขอให้ มิกิ อูฮยอน ไปสู่สุขคติด้วยค่ะ

ล่าสุด (7 กุมภาพันธ์) จากรายงานของ allkpop เผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า การเสียชีวิตของ มิกิ อูฮยอน น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากพบยานอนหลับจำนวนมากในห้องของเขานอกจากนี้ ทางครอบครัวของเขายังระบุว่า มินกิ อูฮยอน เคยพยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการกินยานอนหลับเกินขนาดมาแล้ว และแม้ว่าจะไม่พบจดหมายลาตาย แต่จากการตรวจสอบพบว่า เขาได้ลบข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาออกก่อนจะเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวไม่ต้องการให้มีการชันสูตรศพของเขา ดังนั้น สาเหตุการตายของมือกลองคนนี้แต่อย่างใด
 


 มิวสิควิดีโอเพลง 60 Seconds ของ ซองกยู (Sung Kyu) วง อินฟินิท (Infinite) โพสต์โดยคุณ woolliment
6 ก.พ. 56 เวลา 20:46 4,825 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...