คอนเฟิร์ม! แจจุง JYJ มาไทยแน่ 17 ก.พ. นี้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook JYJ Official 

           แฟนคลับมีเฮ! เตรียมพบ แจจุง JYJ ในงาน Jaejoong mini concert & Fan meeting in Thailand 17 กุมภาพันธ์นี้ ไบเทค บางนา

           หลังจากปล่อยมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก I ออกมา พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอ MINE ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้อย่างถล่มทลายแล้ว นักร้องหนุ่ม คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แห่ง JYJ ก็กำลังมุ่งมั่นซ้อมคอนเสิร์ต Your, My and Mine สำหรับผลงานอัลบั้มเดี่ยวของเขา ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26-27 มกราคมนี้ ณ KINTEX อิลซาน ประเทศเกาหลีใต้ รวม 2 วัน ท่ามกลางแฟน ๆ 1.6 หมื่นคน

           ล่าสุด (24 มกราคม) ทางเฟซบุ๊ก JYJ Official ก็ได้ประกาศเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ของ แจจุง ว่า คอนเสิร์ตที่เกาหลี จะเป็นการเริ่มต้นเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตของแจจุง ซึ่งเขาได้เตรียมโชว์สุดพิเศษ พร้อมเซอร์ไพรส์มากมายไว้ฝากแฟน ๆ ทั่วเอเชียเลยทีเดียว ซึ่งข่าวดังกล่าวก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับของ แจจุง JYJ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแฟนคลับชาวไทย ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า JYJ มักจะเลือกมาแสดงคอนเสิร์ตหรือแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยเป็นที่แรกในเอเชียอยู่บ่อยครั้ง

           หลังจากนั้นไม่นาน ทางเฟซบุ๊ก JYJ Official  ก็ได้ประกาศข่าวดี เซอร์ไพรส์แฟนคลับชาวไทยต่อทันที ด้วยการประกาศรายละเอียดงานคอนเสิร์ตของแจจุง ที่ประเทศไทย โดยงานมินิคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้ง ของ คิมแจจุง JYJ ที่ประเทศไทย จะจัดขึ้นวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ที่ Hall 106 ไบเทค บางนา

          ตอนนี้แฟนคลับของหนุ่ม แจจุง JYJ คงต้องรีบเก็บเงินกันแบบด่วนจี๋ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า
 

 






 


คลิป 김재중_KIM JAEJOONG_MINE_MV  โพสต์โดยคุณ CJESJYJ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
26 ม.ค. 56 เวลา 22:11 1,472 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...