สะเทือนอารมณ์! อยากได้ไอโฟนมาก ถึงขั้นโกหกพ่อขับวิน

 

สะเทือนอารมณ์! อยากได้ไอโฟนมาก ถึงขั้นโกหกพ่อขับวิน


 

 

 

 

 

 

สลดใจ! โกหกพ่ออาชีพขับวินมอเตอร์ไซต์ ต้องใช้ไอโฟนเท่านั้นถึงจะเข้าอินเตอร์เน็ตมหาวิทยาลัยได้ เพียงแค่อยากใช้ไอโฟนไปอวดเพื่อน

เรื่องราวในครั้งนี้เกิดขึ้นที่วินมอเตอร์ไซต์แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เรื่องมีอยู่ว่าลูกชายของคนขับวินมอเตอร์ไซต์อยากใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนราคา 16,000 บาท แต่พ่อมีเงินอยู่เพียงแค่ 8,000 บาท แต่พอบอกลูกว่าใช้รุ่นอื่นแทนได้ไหม? ลูกชายกลับบอกว่าไม่ได้ต้องเป็นไอโฟนเท่านั้นถึงจะเข้าอินเตอร์เน็ตของมหาวิทยาลัยได้ พ่อจึงตัดสินใจกู้เงินดอกรายวันเพิ่มอีก 8,000 บาทเพื่อมาซื้อไอโฟนให้ลูก ในครั้งนี้ถูกเปิดเผยจากนายเดชชาติ พวงเกษ คนขับวินมอเตอร์ไซต์ย่านสุขุมวิท 71 ผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาเอง "motorcyrubjang" โดยเขาขึ้นหัวข้อเรื่องว่า "สลด เด็กมหาวิทยาลัยไทยโกหกพ่อ เหตุเพราะอยากได้ ไอโฟน"

หลายคนที่ได้เข้ามาอ่านเรื่องนี้ต่างมีความคิดเห็นแตกต่างกัน อาทิ "สงสารลุงจัง ต้องกู้เงินดอกรายวัน ต้องมามีปัญหากับชีวิต ถ้าหาเงินใช้เขาไม่ทันมีปัญหาเเน่", "สอนลูกให้เป็นลูก อย่าสอนให้เป็นพ่อ จงบอกความจริง คุยกันเอาความจริงมาพูด อย่าสักแต่ว่าไปหาเงินมา", "ขนาดลูกของลุงเรียนระดับมหาลัย มันยังไม่มีความคิด" เป็นต้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...