Six Packs ที่ใฝ่ฝันของบรรดาหนุ่มๆ หลายคน

 

 

 

 

Six Packs ที่ใฝ่ฝันของบรรดาหนุ่มๆ หลายคน

 

 

 

 เพราะการมี six packs เป็นที่ใฝ่ฝันของบรรดาหนุ่มๆ หลายคน เพราะเนื่องจากทำให้คุณสาวๆ ต้องกรี๊ดกันกระจายเมื่อเห็นกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ แล้ว อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความมั่นใจ และช่วยให้แลดูมีบุคลิกที่ดีอีกด้วย เราขอแนะนำวิธีการสร้าง six packs เพื่อให้คุณผู้ชายมีรูปร่างที่ฟิตและเฟริม มั่นใจ น่าหลงใหลสะกดใจสาวๆ ได้อย่างแน่นอน
 

       ก่อนอื่นเรามาทราบกันก่อนว่า ทุกคนล้วนมีกล้ามเนื้อมัดนี้กันอยู่แล้ว แต่ถูกบดบังด้วยไขมันส่วนเกินใต้ผิวทำให้เรามองเห็นไม่ชัด แต่หากดูแลอย่างถูกวิธีก็จะทำให้เห็นลอนกล้ามได้อย่างชัดเจน โดยอาศัยหลักการง่ายๆ คือ การสลายไขมันส่วนเกินออกและกระตุ้นกล้ามเนื้อบริเวณนี้ให้มีขนาดใหญ่และแข็งแรงขึ้น
 

1.ออกกำลังกาย Six packs เริ่มจากการออกกำลังกายชนิดแอโรบิก ที่มีการเคลื่อนไหวร่างกายกระตุ้นการทำงานของหัวใจและการไหลเวียนเลือด เพื่อให้ไขมันส่วนเกินที่บดบังกล้ามเนื้อหน้าท้องออกไป ควรให้อัตราการเต้นหัวใจอยู่ช่วง70-80% อย่างน้อย20นาที ออกกำลังกายสักสัปดาห์ละ3ครั้ง ร่วมกับการออกกำลังกายกระตุ้นขนาดกล้ามเนื้อหน้าท้องเช่นการ นอนราบยกลำตัวจากพื้น45องศา แล้วยกต้นขาขึ้น-ลงให้อยู่ใน 45 องศาจากพื้น เพื่อให้กล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องเกร็งตัว


2.ทานอาหารเสริมสร้างซิกแพค เช่น แอล-คาร์นิทีน(L-carnitine) วันละ1-2กรัม โดยรับประทานในช่วงเช้าและเที่ยง เพื่อเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินและกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ ร่วมกับเวย์ โปรตีน (Whey Protein) ซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น เหมาะกัยการสร้างกล้ามเนื้อที่ได้รับบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่ได้จากการดื่มนมวัวทั่วไป นอกจากนี้ในเวย์ โปรตีนยังมีสารชื่อกลูทามีน ทำให้ออกกำลังกายได้นานโดยไม่ปวดกล้ามเนื้อด้วย


3.ใช้เทคโนโลยีสร้างซิกแพค ทางลัดสำหรับคนใจร้อนโดยการใช้คลื่นเสียงหรือเลเซอร์ ยิงทำลายเซลล์ไขมันที่บดบังมัดกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องเพื่อให้เหลวแตกตัวก่อนดูดออกไป แล้วเย็บผิวหนังให้เห็นเป็นลอนกล้ามเนื้อชัดเจนยิ่งขึ้น คล้ายกับการทำตาสองชั้นนั่นแหละ ตอนนี้กำลังนิยมมากในต่างประเทศ ในบ้านเราก็มีบ้างแต่ยังไม่เป็นที่ยอมรับในวงกว้าง 

 

 

 

 

24 ม.ค. 56 เวลา 19:09 6,366 3 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...