ชาวบ้านงง! กระต่ายตายปริศนา ลำไส้หายนับ 10 ตัว

 

 

 

 

ชาวบ้านงง! กระต่ายตายปริศนา ลำไส้หายนับ 10 ตัว

 

 

  กระต่ายถูกฆ่าตายปริศนา ลำไส้หายไปนับ 10 ตัว ชาวบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานาว่า น่าจะเป็นสัตว์ร้ายหรือสิ่งเร้นลับ เนื่องจากการตายของกระต่ายแต่ละครั้งตรงกับวันพระ

 

นายอาคม ชี้แจง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้่ (21 ม.ค.) ประมาณตี 02.00 น. ตนได้ยินเสียงสุนัขเห่าแต่ไม่ได้ลุกขึ้นมาดู จนรุ่งเช้าจึงเดินมาสำรวจที่กรงเลี้ยงกระต่าย ถึงกับผง่ะ เมื่อเห็นซากกระต่ายห้อยโตงเตงกับพื้นกรง หัวติดอยู่ในร่องพื้นกรง ส่วนลำไส้หายไปทั้ง 2 ตัว และที่น่าแปลกไปกว่านั้นก็คือ ที่พื้นกรงมีช่องห่างไม่ถึง 1 นิ้ว แต่ทำไมลำตัวกระต่ายถึงรอดออกมาได้ อีกทั้งลักษณะการตายของกระต่าย เหมือนถูกสัตว์หรืออะไรก็ตาม พยายามคว้ากระต่ายภายในกรงดึงลงมาภายนอก แต่ติดอยู่เพียงตรงส่วนหัว และฆ่าโดยผ่าท้องกินเฉพาะลำใส้เท่านั้น

 






นอกจากนี้ นายอาคม เล่าว่า ก่อนหน้าประมาณ 1 สัปดาห์ก่อน ก็เคยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นแล้วครั้งหนึ่ง โดยเกิดที่กรงเลี้ยงกระตายติดกัน ครั้งนั้นมีกระต่ายถูกกินตายไปแล้ว 8 ตัว โดยจะถูกกินเฉพาะแค่เพียงลำไส้เท่านั้น และครั้งนี้ตายเพิ่มอีก 2 ตัว ซึ่งเหตุการณ์ทั้งสองเกิดขึ้นในช่วงคืนวันพระทั้ง 2 ครั้ง จึงเป็นเรื่องน่าแปลก 

ในส่วนของสัตว์เลี้ยงอื่นที่ขังไว้เช่นไก่ ก็ไม่ถูกทำร้ายแต่อย่างใด ตนคิดว่าไม่ใช่สุนัขเพราะปกติตนปล่อยกระต่ายแบบธรรมชาติอยู่ร่วมกันอย่างคุ้นเคย การที่กระต่ายถูกกัดตายครั้งนี้เชื่อว่า ต้องเป็นสัตว์ใหญ่เนื่องจากสามารถลากกระต่ายหลุดออกนอกกรงได้ อย่างไรก็ตามตนต้องเฝ้าระวังซึ่งคาดว่าสัตว์ปริศนาหรือจะเป็นอะไรก็ตามที่ว่า คงย้อนกลับมาทำร้ายกระต่ายที่เหลืออีกแน่นอน

 

22 ม.ค. 56 เวลา 16:02 3,505 2 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...