‘มาช่า’โชว์หวิวยั่วยวน‘ก้อง’เรียกเรตติ้งซิทคอม

 

 

 

 

‘มาช่า’โชว์หวิวยั่วยวน‘ก้อง’เรียกเรตติ้งซิทคอม

 

 

       ประเดิมซิทคอมเรื่องใหม่ไปหมาดๆ กับ เวิร์คพ้อยท์ฯ  เรื่อง “ออฟฟิศพิชิตใจ” กับบทบาทสาวสวยเก่งงาน และมีความรักเป็นที่ตั้ง สำหรับสาว มาช่า วัฒนพานิช งานนี้เธอฝากฝีไม้ลายมือกับซิทคอมเรื่องแรก ประกบพระเอกหนุ่ม “ก้อง” สหรัถ สังคปรีชา กับบทบาท สามี-ภรรยา ต่างอุดมการณ์ ซึ่งแต่ละฉากนั้นสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนดูตลอด

 

        ซึ่งฉากที่ว่านี้สาวช่าลงทุนใส่ชุดบิกินี่สีขาวมีเสื้อคลุมอาบน้ำหลวมๆ  ทำท่าเซ็กซี่เพื่อให้ก้องสนใจ เป็นการเติมเชื้อไฟความหวานให้คู่ตัวเอง ไม่ว่าจะเปิดโชว์ไหล่ แกล้งให้สามีเกาหลัง ซึ่งสุดท้ายแล้วแผนที่ภรรยาวางไว้ดักสามีจะได้ผลหรือไม่ ต้องติดตามชม งานนี้สาวมาช่าเผยถึงเรื่องนี้ว่า

 

        “ในเรื่องช่าชื่อวิภาค่ะ เป็นภรรยาของคุณโกมินทร์(พี่ก้อง สหรัถ)  เป็นสาวมั่นในเรื่องงาน และเป็นคนที่ใส่ใจเรื่องความรัก เปิดบริษัทด้วยกันกับสามี แต่จะคอยหงุดหงิดที่ สามีบ้างานจนลืมดูแลใส่ใจในความรัก ลืมวันเกิดไม่สนใจจนเราทนไม่ได้ เลยต้องหาวิธีทำให้สามีรู้ว่าความรักมันมีคุณค่าที่ต้องเอาใจใส่กันบ้าง แต่ไม่ได้เครียดนะคะ เป็นแนวตลกๆโวยวาย เลยหาวิธีกันว่าเรามาวัดกันดูว่า ระหว่างความรักกับเงินอันไหนสำคัญกว่ากัน สำหรับช่ากับพี่ก้องก็ไม่มีอะไรขัดเขิน โยนมุกกันไปมาค่ะ”
 ตามชมฉากนี้กันได้ใน “ออฟฟิศพิชิตใจ” ตอน “วัดใจ” วันอังคารที่ 15 ม.ค.นี้ เวลา 22.40 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...