อาถรรพ์! หนุ่มปัสสาวะรดศาลฯ คลั่งวิ่งลงน้ำดับ

 

 

 

 

อาถรรพ์! หนุ่มปัสสาวะรดศาลฯ คลั่งวิ่งลงน้ำดับ

 

 

 

(13ม.ค.56) เมื่อเวลา 11.30น. พ.ต.ท.ไพรวัลล์ นาวัลล์  พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษของสภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยว่าพบศพคนจมน้ำที่บริเวรหนองน้ำสาธาณะบ้านโนนสวรรค์หมู่ที่ 1 ต.โนนรัง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหนองน้ำสาธารณะชื่อหนองหญ้าม้า พบชาวบ้านจำนวนมากยืนมุ่งดูเหตุการณ์อยู่บริเวณริมหนองน้ำพบศพชาย ชื่อนายดาวเรือง ไชยหงษ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/2 บ้านหินตั้ง หมู่ที่ 4 ต.โนนรัง อ.มือง จ.ร้อยเอ็ด ในสภาพสวมเสื้อแขนยาวลายทหารกางเกงขายาวสีดำมีเลือดไหลออกทางจมูกตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย

จากการสอบสวนนายไพรศาล  วิทะไชย อายุ 52 ปี ผู้เป็นพ่อเล่าให้กับเจ้าหน้าที่ฟังว่าผู้ตายก่อนเดินทางจาก กทม. กลับมาที่ จ.ร้อยเอ็ด ได้ไปนั่งกินเลี้ยงของบริษัทและได้ปัสสาวะรดศาลพระภูมิ เมื่อเดินทางกลับมาถึง จ.ร้อยเอ็ด ตนเองและญาติจึงได้พานายดาวเรือง ไปรดน้ำมนต์ในค่ำของวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่เมื่อไปถึงวัดนายดาวเรืองได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งวิ่งออกจากวัดและวิ่งมาตามถนน ตนเองและญาติๆได้วิ่งตามออกมาแต่ไม่ทันจนกะทั่งนายดาวเรืองได้วิ่งลงไปที่หนองน้ำและจมหายไปต่อหน้าต่อตา ตนเองและญาติจึงรีบวิ่งลงไปช่วยแต่มืดเสียก่อน และหนองน้ำดั่งกล่าวลึกมากจึงไม่กล้าที่จะลงไปอีก จึงได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยทราบและมาช่วยกันงมหาร่างอยู่เป็นเวลา 2 วันจนกะทั้งมาพบศพดั่งกล่าว

 
14 ม.ค. 56 เวลา 13:43 1,987 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...