ลงโทษ เรน กักบริเวณ 1 สัปดาห์ หลังแอบเดทกับ คิมแตฮี

 

 

 

 

ลงโทษ เรน กักบริเวณ 1 สัปดาห์ หลังแอบเดทกับ คิมแตฮี

 

 

 

 




            กระทรวงกลาโหมเกาหลีใต้ สั่งกักบริเวณ เรน เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ถูกแฉภาพแอบนัดเดทกับ คิมแตฮี ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ว่า กองทัพเลือกปฏิบัติ

            เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2556 เว็บไซต์ jpopasia.com รายงานว่า ศิลปินนักร้องนักแสดงชื่อดังเรน หรือ ชอง จี-ฮุน วัย 30 ปี ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการฝึกทหารตามเกณฑ์ของชายชาวเกาหลีใต้ถูกลงโทษด้วยการกักบริเวณภายในค่ายทหารเป็นเวลา 1 สัปดาห์ หลังจากที่เขาได้ออกเดทกับแฟนสาว คิมแตฮี นักแสดงสาววัย 32 ปี ระหว่างอยู่นอกฐานทัพเพื่อปฏิบัติหน้าที่ราชการเมื่อช่วงวันหยุดคริสต์มาสที่ผ่านมา และถูกปาปารัสซี่จับภาพเอาไว้ได้

            รายงานระบุว่า หลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กจนเกิดกระแสข่าวดังครึกโครม ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่อต้านเกี่ยวกับการเลือกปฏิบัติของกองทัพ พร้อมกับเรียกร้องให้กองทัพลงโทษทางวินัยต่อนักร้องนักแสดงชื่อดังผู้นี้ในทันที

            โดยโฆษกกระทรวงกลาโหมเกาหลีใต้ ระบุว่า คณะกรรมการระเบียบวินัยของต้นสังกัดของ เรน นักร้องนักแสดงหนุ่ม มีคำสั่งลงโทษออกมาให้ดำเนินการกักบริเวณแต่ภายในค่ายทหารเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เพราะถือว่าเขาทำผิดระเบียบด้วยการออกไปพบกับผู้อื่นเป็นการส่วนตัวระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในบทลงโทษสถานเบาตามระเบียบวินัยทหาร

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...