ยัย..เป้ย ไม่เคยพอดี ดูดปากกันไปเลยซิ ?

 

หวานหยดย้อย เนื้อแนบเนื้อ กันเลยทีเดียว สำหรับ เป้ย ปานวาด กับหนุ่มรู้ใจคนใหม่ เห็นแล้ว อิป้า ช่างแสนทรมาณจิต กับความไม่พอดีของหล่อน ในแต่ละวันหล่อนจะไม่มีเรื่องคาวๆ บ้างไมได้หรือไง  เดี๋ยวแหวก เดี๋ยวแหก  ผุบ ๆ โผล่ๆ อยู่อย่างเนี้ย แต่ไหง๋งานนี้มันหวานจนเลี่ยน เกินความพอดีจนอิป้า อ้วก...แทบแตก

จริงๆ อิป้า เห็นข่าวหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามายำ  อุ้ย ไม่ใช่ ยังไม่มีเวลา มาจารไน วันนี้ขอสักดอก นะเป้ย นะ อย่าหาว่าอิป้า  ส ใส่เกือกเลย แต่มันไม่ไหวจริงๆ

เมื่อครั้งก่อน หล่อนเพิ่งไปแหกแข้ง แหกขา จนชาวบ้านชาวเมืองเค้าตกอกตกใจ ไปรอบนึงแล้ว แล้วบอกว่า เป็นงานอีเว้น ที่เจ้าของงาน ต้องการความเซ็กซี่ หล่อนก็เลยจัดให้ พอมางานนี้ เจ้าของงานต้องการความหวาน หล่อนก็จัดให้อีก โดยการ

เอาจมูกหล่อน ไปสี จมูกผู้ชาย แหม๋มๆๆๆๆ ช่างกล้า นี่ถ้าเจ้าของงานให้หล่อนดูดปากกัน หล่อนคงจะทำด้วยความเต็มใจซินะ เท่านั้นยังไม่พอ หล่อนยังโดนผู้ชายหวานใจคนใหม่ สวมกอดด้วยความรักเข้าเต็มเต้า  เฮ้ย...เต็มเป้า อีก...เป็นไง หวานมากไหม นมชนนม แก้มชนแก้ม เหมาะมั่ก มาก สำหรับ ผู้หญิงยุคใหม่ ไฟแรงสูง

นี่ถ้าเป็นปลากัด คงท้องไปหลายรอบแล้วแน่ๆ หล่อนรู้ไหม ว่าผู้ชายไทย มันชอบพูดกันว่ายังไง "ผู้หญิงถ้าทำตัวง่ายๆ มันได้มาง่าย เมื่อเวลาที่ผู้ชายมันเสียไป มันก็ไม่รู้สึกเสียดาย" หล่อนรู้จักคำนี้ไหมจ๊ะ ถ้าไม่รู้จัก อิป้า ให้อ่านอีกหลายๆ รอบ

ความพอดี...เคยมีไหม ถามจริงๆ เอาแบบพอดีๆ ไม่ต้องเซ็ก.......ซี่ มาก  ไม่ต้องหวาน.....จนเอียน ทำเป็นไหม หรือทำได้แค่เนี้ย แค่สร้างกระแสไปวันๆ ไม่อยากให้ใครลืมหล่อน  แต่อันที่จริงคิดผิดนะ เพราะถ้ายังทำตัวแบบนี้ไปเรื่อยๆ คุณค่า ในตัวของหล่นอก็จะหมดลง ไร้ความหมาย เพราะ

"ประชาชน ก็จะเกิดความสงสัยว่า ทำไมเป้ย ปานวาด มีแค่โนตม กับความเซ็กซี่ เท่านั้น กึ๋น กับรอยหยักในสมองไม่มีเลยหรอ ทำได้แค่เนี้ย....แค่แหก แหวก อ้า  แอ๊บแบ๊ว หวาน มัน ฉันคือเธอ" เท่านันเอง

12 ก.พ. 53 เวลา 14:21 8,051 23 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...